Đại hội đại biểu Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Sơn Dương

- Ngày 9-12, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Sơn Dương tổ chức Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Đến dự có đại biểu Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh, UBND huyện và 69 đại biểu đại diện cho hơn 484 hội viên trên địa bàn huyện.

Nhiệm kỳ qua, Hội đã tiếp nhận nguồn hỗ trợ của hội cấp trên để giúp đỡ, tặng quà cho nhiều nạn nhân chất độc da cam vào các dịp lễ, tết và hội viên bị bệnh hiểm nghèo… với tổng số tiền gần 300 triệu đồng. Các tổ chức, cá nhân từ thiện trong và ngoài nước đã thăm hỏi, chăm sóc, giúp đỡ, hỗ trợ tiền tu sửa nhà ở cho các đối tượng khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam tổng trị giá gần 200 triệu đồng…

Ban chấp hành Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Sơn Dương khóa II, nhiệm kỳ 2021-20226 ra mắt Đại hội.

Nhiệm kỳ 2021-2026, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện tập trung xây dựng, củng cố phát triển cơ sở Hội; vận động, kêu gọi sự giúp đỡ của các tổ chức, cá nhân để giúp đỡ kịp thời các đối tượng nghi nhiễm chất độc da cam/dioxin trong huyện; thực hiện phong trào “Hành động vì nạn nhân da cam Việt Nam”, xã hội hóa các hoạt động khắc phục hậu quả chiến tranh, huy động toàn dân tham gia chăm sóc, giúp đỡ nạn nhân chất độc da cam.

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Hội khóa II, nhiệm kỳ 2021-2026 gồm 15 đồng chí, bầu Chủ tịch, các Phó Chủ tịch nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Nhân dịp này, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh tặng giấy khen cho 3 tập thể và 6 cá nhân; UBND huyện tặng giấy khen cho 5 tập thể và 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ công tác Hội nhiệm kỳ qua.

Tin, ảnh: Minh Thủy

Tin cùng chuyên mục