Kế hoạch tuyên truyền quảng bá điểm đến du lịch Hà Nội gồm 3 nội dung, trong đó, chương trình tuyên truyền quảng bá điểm đến du lịch Hà Nội trên sóng Đài Truyền hình Việt Nam với chủ đề: “Hà Nội - Đến để yêu” sẽ được triển khai từ tháng 4 đến tháng 12-2021.
Chương trình tuyên truyền quảng bá điểm đến du lịch Hà Nội trên sóng Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội với chủ đề: “Hà Nội - Điểm hẹn du lịch” dự kiến được thực hiện từ tháng 4 đến tháng 12-2021. Chương trình giới thiệu đa dạng về điểm đến, các sản phẩm du lịch độc đáo, những món ngon cho du khách, những nét độc đáo để thu hút và giữ chân du khách khi đến với Hà Nội. Đây có ý nghĩa như một cẩm nang đi đâu, ăn gì, chơi gì để du khách đến với Hà Nội có thêm kiến thức về điểm đến, khơi gợi trí tò mò và trải nghiệm mới.
Chương trình tuyên truyền quảng bá điểm đến du lịch Hà Nội trên màn hình LED quảng cáo ngoài trời tại một số tỉnh, thành phố trong nước với chủ đề: “Hà Nội - Đến để yêu” cũng diễn ra từ tháng 4 đến tháng 12-2021. Nội dung tuyên truyền: Sản xuất và chạy các clip quảng bá với thời lượng từ 15 giây đến 30 giây về điểm đến du lịch Hà Nội; các clip quảng bá theo sự kiện du lịch trong năm như: Festival áo dài Hà Nội; Lễ hội kích cầu du lịch và giới thiệu văn hóa ẩm thực Hà Nội; Chương trình “Cảm xúc Hà Nội”...
Thông qua các hoạt động tuyên truyền nhằm thu hút khách du lịch nội địa bao gồm người Việt Nam, người nước ngoài đang sinh sống, công tác, học tập tại Việt Nam đến với Thủ đô Hà Nội. Giới thiệu, quảng bá hình ảnh đẹp, lịch sử, văn hóa, ẩm thực và con người Hà Nội; giới thiệu quảng bá với đông đảo người dân và du khách về Hà Nội là điểm đến “an toàn - thân thiện - chất lượng - hấp dẫn”.
Tuyên truyền quảng bá điểm đến du lịch Hà Nội cũng sẽ góp phần thúc đẩy phục hồi nhanh ngành Du lịch, đóng góp vào tăng trưởng kinh tế Thủ đô, thực hiện “mục tiêu kép” vừa phòng, chống dịch Covid-19, vừa phát triển kinh tế - xã hội...
Gửi phản hồi
In bài viết