Đề tài do Trường Đại học Tân Trào chủ trì thực hiện trong thời gian 24 tháng, từ tháng 1-2022 đến tháng 12-2023. Mục tiêu của đề tài là phát triển năng lực thiết kế và tổ chức các hoạt động giáo dục STEM cho giáo viên tỉnh Tuyên Quang, đáp ứng yêu cầu chương trình giáo dục phổ thông mới.
Các đại biểu tham dự hội thảo.
Đề tài đã đánh giá thực trạng phát triển năng lực thiết kế và tổ chức các hoạt động giáo dục STEM cho giáo viên phổ thông trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2016-2021, từ đó đề xuất một số giải pháp phát triển năng lực thiết kế và tổ chức các hoạt động giáo dục STEM cho giáo viên phổ thông trên địa bàn tỉnh, đáp ứng yêu cầu chương trình giáo dục phổ thông mới.
Đồng thời, đề tài đã biên soạn chương trình bồi dưỡng năng lực thiết kế và tổ chức các hoạt động giáo dục STEM cho giáo viên phổ thông tỉnh Tuyên Quang; sách chuyên khảo “Phát triển năng lực thiết kế và tổ chức các hoạt động giáo dục STEM cho giáo viên đáp ứng yêu cầu chương trình giáo dục phổ thông”.
Trên cơ sở xem xét, nghiên cứu toàn bộ hồ sơ, Hội đồng đã tham khảo các Phiếu nhận xét đánh giá của các uỷ viên phản biện và các ủy viên Hội đồng, trao đổi thảo luận, nhận định về các kết quả của Đề tài đối với từng nội dung theo quy định.
Kết quả, đề tài được hội đồng nghiệm thu đánh giá xếp loại Xuất sắc.
Gửi phản hồi
In bài viết