Điện lực thành phố triển khai các hoạt động tri ân khách hàng

- Điện lực thành phố Tuyên Quang đã triển khai Chương trình tri ân khách hàng tháng 12 bằng nhiều hoạt động.

Lãnh đạo Điện lực thành phố tặng quà cho hộ nghèo trên địa bàn xã tiến Bộ (Yên Sơn).

Theo đó, đơn vị đã tổ chức lắp đặt miễn phí hệ thống đèn đường chiếu sáng trên một số tuyến đường tại thôn 20 xã Kim Phú; phối hợp với xã Tiến Bộ (Yên Sơn) hỗ trợ, kiểm tra miễn phí hệ thống điện để đảm bảo sử dụng an toàn, hiệu quả; sửa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn cho 20 hộ nghèo, hộ gia đình chính sách trên địa bàn xã; tăng cường hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho các khách hàng đang sử dụng điện phục vụ sản xuất, kinh doanh; vệ sinh công nghiệp miễn phí cho 8 khách hàng có trạm biến áp riêng trên địa bàn thành phố. Cùng với đó đơn vị đã phối hợp với Công ty Điện lực Tuyên Quang tổ chức Tuần lễ hồng EVN với thông điệp “Vạn trái tim, một tấm lòng”.

Lãnh đạo Công ty Điện lực Tuyên Quang và lãnh đạo Điện lực thành phố tặng quà tri ân khách hàng tại Công ty cổ phần xi măng Tân Quang.

Nhân dịp này Điện lực thành phố cũng đã trao tặng 20 suất quà cho 20 hộ nghèo, hộ gia đình chính sách trên địa bàn xã Tiến Bộ và 8 suất quà cho các khách hàng tiêu biểu sử dụng điện sản xuất, kinh doanh. Tổng kinh phí thực hiện các hoạt động tri ân khách hàng 120 triệu đồng.

Phạm Ngọc Hà
 Phó Giám đốc Điện lực thành phố Tuyên Quang

Tin cùng chuyên mục