Đoàn đại biểu dự Đại hội Hội Nông dân tỉnh dâng hương báo công với Bác

- Sáng 7-10, Đoàn đại biểu dự Đại hội đại biểu Hội Nông dân tỉnh lần thứ X, nhiệm kỳ 2023 - 2028 đã dâng hương tại Khu di tích Quốc gia đặc biệt Tân Trào và dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sỹ tỉnh.

Đoàn do đồng chí Đào Thị Mai, Uỷ viên BCH Trung ương Hội Nông dân Việt Nam, Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh làm Trưởng đoàn. 


Đoàn đại biểu Hội Nông dân tỉnh dâng hương tại lán Nà Nưa.

Đoàn đã đến dâng hương, báo công với Bác tại Lán Nà Nưa, Đình Tân Trào, Khu tưởng niệm các vị tiền bối cách mạng và Di tích trụ sở Ban Nông vận Trung ương trong thời kỳ kháng chiến chống thực dân Pháp (1952 - 1954) tại thôn Tân Lập, xã Tân Trào và viếng Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh.

Tại các điểm đến, Đoàn đại biểu dự Đại hội Hội Nông dân tỉnh đã bày tỏ lòng biết ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh, các vị tiền bối cách mạng và các Anh hùng Liệt sỹ đã cống hiến cả cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng. Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, các vị tiền bối cách mạng và các Anh hùng Liệt sỹ, các thành viên trong đoàn nguyện tiếp tục thực hiện tốt lời dạy của Bác Hồ; noi gương các Anh hùng Liệt sỹ.


Lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh thắp hương thơm mộ phần bà Mẹ Việt Nam anh hùng Đỗ Thị Cơ tại nghĩa trang Liệt sỹ tỉnh.

Các cấp Hội Nông dân trong tỉnh tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, không ngừng củng cố, xây dựng tổ chức hội vững mạnh, hoàn thành tốt các nhiệm vụ Đảng và nhân dân giao phó, chung sức xây dựng tỉnh Tuyên Quang ngày càng giàu mạnh.

Tin, ảnh: Bàn Thanh

Tin cùng chuyên mục