Đội tuyển nữ tới Nepal khởi tranh vòng loại Olympic

Chiều 3/4 (giờ địa phương), đội tuyển nữ Việt Nam đã đến Nepal sau hành trình kéo dài 22 tiếng đồng hồ, bắt đầu cho vòng loại thứ nhất Olympic Paris 2024.

Chủ nhà Nepal tiếp đón đội tuyển nữ Việt Nam tại sân bay. (Ảnh: VFF)

Tới sân bay Trihbuvan (Nepal), đội tuyển nữ Việt Nam đã được Ban tổ chức nước chủ nhà đón tiếp nhiệt tình và hỗ trợ các thủ tục nhanh chóng. Dù trải qua hành trình dài nhưng nhìn chung, sức khỏe của toàn đội ổn định và các cầu thủ háo hức khởi động cho giải đấu.

Sau khi hoàn tất các thủ tục nhập cảnh, thầy trò huấn luyện viên (HLV) Mai Đức Chung di chuyển về khách sạn Soaltee, cách sân bay Trihbuvan 30 phút di chuyển và cách sân thi đấu chính thức Dashrath 15 phút di chuyển bằng xe buýt. Đây sẽ là nơi đóng quân của đội tuyển nữ Việt Nam trong thời gian diễn ra giải đấu.

Nhằm giúp các học trò sớm thích nghi với thời tiết se lạnh vào chiều tối tại Nepal, HLV Mai Đức Chung quyết định cho các học trò khởi động với các bài tập nhẹ ngay tại khách sạn sau khi ổn định chỗ nghỉ. Điều này giúp các cầu thủ nhanh chóng lấy lại trạng thái tập luyện và thi đấu tốt nhất.

Ban huấn luyện dặn dò các nữ tuyển thủ trước buổi tập tại khách sạn. (Ảnh: VFF)

13 giờ chiều mai (ngày 4/4, giờ địa phương), Trưởng đoàn Lưu Quang Điện Biên và một số thành viên Ban huấn luyện sẽ tham dự buổi họp kỹ thuật trước giải. HLV Mai Đức Chung và tiền đạo Huỳnh Như sẽ tham dự buổi họp báo trước trận ngay sau đó.

Buổi tập làm quen sân của đội tuyển nữ Việt Nam trên sân Dashrath sẽ diễn ra vào lúc 17 giờ (giờ địa phương) chiều cùng ngày.

Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có hai trận đấu với chủ nhà - đội tuyển nữ Nepal vào lúc 19 giờ 15 phút ngày 5 và 8/4 (giờ Việt Nam). Đội thắng sẽ giành quyền đi tiếp vào vòng loại thứ hai Olympic Paris 2024 khu vực châu Á.

Theo Nhân Dân

Tin cùng chuyên mục