Đón xem Hội thảo “Chat GPT với báo chí truyền thông - cơ hội và thách thức”

- Ngày 1-3-2023, Báo Tuyên Quang phối hợp cùng Hội Nhà báo Việt Nam sẽ tổ chức chương trình Hội thảo “Chat GPT với báo chí truyền thông - cơ hội và thách thức”.

Hội thảo “Chat GPT với báo chí truyền thông - cơ hội và thách thức”.

Hội thảo nhằm kịp thời giúp các nhà báo và nhà quản lý báo chí hiểu về "ChatGPT" của OpenAI, cách ChatGPT hoạt động và các ứng dụng của nó trong báo chí truyền thông. Từ đó hiểu rõ cơ hội và thách thức liên quan đến hoạt động nghiệp vụ báo chí truyền thông.

Hội thảo với sự góp mặt của hơn 100 đại biểu là các nhà báo đến từ các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh, các chuyên gia truyền thông, nhà nghiên cứu báo chí, chuyên gia về công nghệ và các phóng viên, biên tập viên Báo Tuyên Quang. Hội thảo với sự chủ trì của các nhà báo dày dặn kinh nghiệm, với khả năng phân tích chuyên sâu trong lĩnh vực báo chí - truyền thông.

Thời gian dự kiến diễn ra từ 14h ngày 1/3/2023 tại hội trường tầng 2, Trung tâm Hội nghị tỉnh Tuyên Quang. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên Báo Tuyên Quang onlineFanpage Báo Tuyên Quang onlineYouTube Báo Tuyên Quang online.

Thanh Tùng

Tin cùng chuyên mục