Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh Phạm Kim Đĩnh thăm, tặng quà Tết tại huyện Sơn Dương

- Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, sáng 28-1, Đại tá Phạm Kim Đĩnh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã thăm, tặng quà Tết các gia đình chính sách, người có công, người cao tuổi trên địa bàn huyện Sơn Dương. Cùng đi có lãnh đạo huyện Sơn Dương.

Đại tá Phạm Kim Đĩnh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh thăm, tặng quà mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Cải,
tổ dân phố Bắc Hoàng, thị trấn Sơn Dương (Sơn Dương).

Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh Phạm Kim Đĩnh đã tới thăm hỏi, tặng quà mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Cải, tổ dân phố Bắc Hoàng, thị trấn Sơn Dương; cụ Đặng Văn Tuấn, 100 tuổi, thôn Ninh Tân, xã Thiện Kế; thăm, tặng quà hai thương binh hạng 4/4 tại xã Sơn Nam là ông Trương Thái Quang, thôn Văn Bảo và ông Hoàng Văn Chấn, thôn Đồng Cháy.

Đại tá Phạm Kim Đĩnh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh thăm, tặng quà ông Hoàng Văn Chấn,
thương binh hạng 4/4 tại thôn Đồng Cháy, xã Sơn Nam (Sơn Dương).

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh Phạm Kim Đĩnh đã ân cần hỏi thăm sức khoẻ, bày tỏ lòng tri ân đối với những đóng góp, hy sinh của các gia đình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, đóng góp vào xây dựng quê hương. Đồng chí đề nghị, các cấp, các ngành và chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chăm sóc người có công, gia đình chính sách, người cao tuổi trên địa bàn. Đồng chí chúc các gia đình đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 an lành, vui vẻ và hạnh phúc. Đồng thời, tin tưởng, các đối tượng chính sách, người cao tuổi luôn khỏe mạnh, sống vui, trường thọ, là tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu và nhân dân noi theo. Các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, động viên con cháu thực hiện tốt các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; tích cực xây dựng quê hương, đất nước ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Tin, ảnh: Lý Thịnh

Tin cùng chuyên mục