Đồng chí Ma Thế Hồng tặng quà các gia đình chính sách tại huyện Chiêm Hóa

- Sáng 20-7, đồng chí Ma Thế Hồng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại các xã Nhân Lý, Hòa An (Chiêm Hóa) nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022).

Đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Ma Thế Hồng tặng quà bà Hoàng Thị Thâm.

Đồng chí đã thăm và tặng quà bà Hoàng Thị Thâm, sinh năm 1945, tại thôn Đồng Cọ, xã Nhân Lý, là vợ liệt sỹ Hà Đức Tụ; bà Hà Thị Chương, sinh năm 1948, thôn Làng Mạ, xã Hòa An, là vợ liệt sỹ Lý Văn Thầm.

Đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Ma Thế Hồng tặng quà bà Hà Thị Chương.

Đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy thăm hỏi sức khoẻ, cuộc sống của các gia đình, động viên các gia đình tích cực lao động sản xuất, phát triển kinh tế, làm giàu cho quê hương, đất nước; phát huy truyền thống gia đình cách mạng, chấp hành tốt mọi chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

Đồng chí đề nghị cấp uỷ, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, giúp đỡ các gia đình chính sách, người có công với cách mạng nhiều hơn nữa, để bù đắp phần nào những mất mát, hy sinh của các gia đình vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc.

Tin, ảnh: Bàn Thanh

Tin cùng chuyên mục