Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Mạnh Tuấn trao quà tại huyện Sơn Dương

- Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, ngày 15-1, đồng chí Nguyễn Mạnh Tuấn, Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà người có công, gia đình chính sách, người cao tuổi và các xã trên địa bàn huyện Sơn Dương.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao quà cho bà Huỳ Thị Tòn - 100 tuổi ở thôn Tân Lập, xã Tân Trào.

Đoàn đã đến thăm và tặng quà các gia đình: Bà Huỳ Thị Tòn, 100 tuổi ở thôn Tân Lập, xã Tân Trào; ông Hà Ngọc Luyến và Bế Văn Sỉn, thương binh hạng 4/4 ở thôn Cả, xã Tân Trào.  

Đồng chí Nguyễn Mạnh Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao quà ông Bế Văn Sỉn, thương binh hạng 4/4 ở thôn Cả, xã Tân Trào.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Mạnh Tuấn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những cống hiến, hy sinh của các gia đình người có công với cách mạng; chúc mừng và khẳng định vai trò người cao tuổi trong đời sống. Đồng chí chúc các gia đình năm mới mạnh khỏe, đón Tết cổ truyền thật ý nghĩa, tiếp tục động viên con cháu giữ gìn truyền thống văn hóa dân tộc, đóng góp tích cực vào sự phát triển của địa phương…

Đồng chí Nguyễn Mạnh Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao quà gia đình ông Hà Ngọc Luyến,
thương binh hạng 4/4 ở thôn Cả, xã Tân Trào.

Dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Mạnh Tuấn cũng tặng quà, chúc Tết cán bộ, viên chức, công chức và nhân dân các xã Đồng Quý, Vân Sơn, Văn Phú, Chi Thiết, Quyết Thắng.

Tin, ảnh: Lý Thu

Tin cùng chuyên mục