Đặt chữ tâm lên hàng đầu

- Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Hoàng Gia - Hoàng Gia TRAVEL, số 147, đường Trường Chinh (TP Tuyên Quang) thành lập và đi vào hoạt động năm 2014.

Hàng năm, Công ty Du lịch Hoàng Gia Tuyên Quang đón hơn 2 nghìn lượt khách về Tuyên Quang.

Công ty kinh doanh các lĩnh vực du lịch: Tổ chức Tour trọn gói trong nước và quốc tế, đại lý vé máy bay. Bên cạnh đó, công ty còn tổ chức các chương trình tham quan theo yêu cầu như dã ngoại, thể thao hay du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, triển lãm. Sau 7 năm hoạt động, Hoàng Gia TRAVEL đã khẳng định được uy tín trên thị trường du lịch trong và ngoài tỉnh. 

Anh Nguyễn Trọng Thể, Giám đốc Hoàng Gia TRAVEL cho biết, với phương châm “Thương hiệu - Chất lượng - Hiệu quả - Hội nhập”, công ty luôn lấy chữ tâm đặt lên hàng đầu. Hoàng Gia TRAVEL mang đến cho khách hàng những sản phẩm du lịch tốt nhất, uyển chuyển nhất, giúp khách hàng thuận lợi khi lựa chọn đặt dịch vụ phù hợp với nhu cầu một cách tối đa. Với công ty, không có “khách hàng quan trọng mà chỉ có khách hàng rất quan trọng”, bởi vậy, một tour gồm trăm khách hàng hay chỉ một khách hàng đều được phục vụ bằng cả trái tim. Nhờ đó, Hoàng Gia TRAVEL đã tạo được uy tín, nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Bình quân hàng năm công ty phục vụ đưa đón từ 4 -5 nghìn khách hàng, trong đó khách đến Tuyên Quang dao động khoảng 2 nghìn, đi các tỉnh và quốc tế từ 2-3 nghìn khách.

Mặc dù bị ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh Covid-19 nhưng Hoàng Gia TRAVEL vẫn hoạt động bền bỉ, không cắt giảm nhân sự và đảm bảo thu nhập ổn định cho người lao động với mức lương bình quân 10 triệu đồng/tháng.  Để phù hợp với tình hình mới trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, công ty phát triển thêm lĩnh vực kinh doanh “Nước sạch học đường”, lắp đặt hệ thống lọc nước Ro tại các trường học. Đến thời điểm này, công ty đã phối hợp với 50 trường học, cơ quan, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh lắp đặt hệ thống “Nước sạch học đường”. Tới đây, công ty tiếp tục phát triển sản phẩm mới, đó là đồng phục học sinh.
 

Bàn Thanh

Tin cùng chuyên mục