Đặt lịch săn sale du lịch quốc tế tại Traveloka, nhiều deal hời

Traveloka, một trong những nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á, vừa công bố chương trình siêu khuyến mãi đặc biệt "Ngày hội Du lịch quốc tế" trong thời gian từ ngày 22-5 đến 2-6 mang đến cho khách hàng những trải nghiệm du lịch quốc tế tuyệt vời với giá cả hấp dẫn.

Du lịch quốc tế siêu dễ với Traveloka

Là một siêu ứng dụng cho phép đặt vé máy bay, khách sạn, vé vui chơi và tour giải trí được yêu thích nhất Đông Nam Á, Traveloka luôn đi đầu trong việc mang đến cho người dùng những ưu đãi du lịch hấp dẫn đồng thời kích cầu du lịch nước nhà. Sau chương trình Epic Sale đã tạo được tiếng vang trong tháng 4-2023, Traveloka tiếp tục chiêu đãi khách hàng của mình một “bữa tiệc” hấp dẫn mang tên "Ngày hội Du lịch quốc tế".

Nếu tận dụng các ưu đãi trong chương trình “Ngày hội Du lịch quốc tế”, người dùng Traveloka có thể đặt vé máy bay quốc tế với mức giá hấp dẫn tương đương với mức giá nội địa. Điều này sẽ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí - vốn là rào cản lớn nhất trong các kế hoạch du lịch quốc tế.

Du lịch quốc tế rẻ như nội địa với Ngày hội Du lịch quốc tế của Traveloka. (Ảnh: Freepik)

Bên cạnh đó, chương trình còn mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn, bao gồm mã Flash Sale Coupon giảm giá đến 40% cho các tất cả các sản phẩm du lịch từ vé máy bay, dịch vụ lưu trú, vé tham quan, tour du lịch cho đến dịch vụ đưa đón sân bay và cho thuê xe cùng nhiều chương trình giảm giá từ các đối tác của Traveloka, giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn phù hợp nhất cho chuyến đi của mình.

Iko Putera, Giám đốc điều hành Giao thông vận tải của Traveloka, cho biết: “Để phục vụ người dùng Việt Nam, Traveloka luôn nắm bắt các cơ hội để đáp ứng hành vi luôn thay đổi của khách du lịch thông qua các giải pháp lấy người dùng làm trung tâm, đồng thời đóng góp tích cực cho ngành Du lịch. Sale Du lịch Quốc tế 2023 là một phần trong cam kết của nền tảng trong việc phát triển du lịch toàn cầu, đồng thời mang đến sự thuận tiện cho khách hàng của Traveloka khi lên kế hoạch chuyến đi cũng như hiện thực hóa nguyện vọng du lịch của họ, đặc biệt là trong những chuyến đi quốc tế”.

Baifern Pimchanok, Đại sứ thương hiệu của Traveloka Thái Lan và Việt Nam, là người dùng thường xuyên của nền tảng và cô cũng đồng ý rằng, Sale Du lịch Quốc tế sẽ giúp thúc đẩy sự phục hồi của ngành Du lịch Việt Nam. "Tôi thích khám phá những điểm đến mới và luôn sử dụng Traveloka khi đi du lịch vì phương thức đặt chỗ tiện lợi và dễ dàng trên nền tảng này giúp tôi tiết kiệm rất nhiều thời gian. Nền tảng cũng cung cấp một số lượng lớn các lựa chọn về chuyến bay, chỗ ở và trải nghiệm với mức giá hợp lý, cùng với thông tin chi tiết về những điểm đến mà tôi tìm kiếm. Tôi hy vọng, Sale Du lịch Quốc tế của Traveloka sẽ giúp người tiêu dùng tìm được những ưu đãi hấp dẫn để khơi dậy niềm đam mê du lịch quốc tế của họ".

Có Traveloka, an tâm du lịch quốc tế

Là một trong những ứng dụng đặt vé hàng đầu tại Đông Nam Á, Traveloka không ngừng đầu tư và phát triển để hoàn thiện các tính năng để trở thành lựa chọn đáng tin cậy và chất lượng cho người dân trong khu vực. Với 300.000 đường bay từ hơn 200 đối tác hàng không, Traveloka cung cấp danh mục sản phẩm vé máy bay toàn diện cùng với các lợi ích như lựa chọn chỗ ngồi nâng cao, hạn mức hành lý bổ sung, bữa ăn và bảo hiểm du lịch.

Người dùng Traveloka cũng không cần phải lo lắng nếu có việc bất khả kháng cần thay đổi kế hoạch vì những lý do khách quan. Traveloka cung cấp lựa chọn thanh toán khi nhận phòng, mang đến sự yên tâm hơn với những kỳ nghỉ được đảm bảo, được hoàn tiền và đổi lịch dễ dàng. Với những khách hàng sử dụng đặt vé, đặt chỗ Xperience, Traveloka cung cấp cho khách hàng khả năng hoàn tiền và đổi lịch dễ dàng đối với các sản phẩm spa và làm đẹp đẳng cấp thế giới.

Không chỉ dừng lại ở đó, Traveloka còn hợp tác với các đối tác thanh toán trực tuyến để cung cấp hệ thống thanh toán bảo mật tối ưu, đảm bảo an toàn cho khách hàng. Người dùng Traveloka có thể thanh toán linh động qua một trong các hình thức như thẻ tín dụng Visa, MasterCard và JCB và yên tâm rằng mọi giao dịch đều hoàn toàn được bảo vệ bởi giao thức bảo mật đa lớp.

Với chương trình ưu đãi hấp dẫn cùng các dịch vụ tin cậy và tính năng độc đáo, Traveloka đã sẵn sàng mang đến những trải nghiệm đáng nhớ, những kỷ niệm khó quên trong hành trình khám phá thế giới cho khách hàng. Hãy tham gia Ngày hội Du lịch quốc tế của Traveloka từ ngày 22-5 đến 2-6 để khám phá những điểm đến ngoại quốc hấp dẫn với giá cả phải chăng.

Thông tin chi tiết chương trình xem tại Traveloka ngay bạn nhé!

Theo Hanoimoi

Tin cùng chuyên mục