Gần 1.000 doanh nghiệp lữ hành sẽ tham dự sự kiện Unesco Travel Fest - Hội ngộ 3 miền

Theo thông tin từ Ban truyền thông Câu lạc bộ Lữ hành Unesco Hà Nội (Hanoi Unesco Travel Club - HUTC), sự kiện Unesco Travel Fest - Hội ngộ 3 miền của Câu lạc bộ sẽ được tổ chức vào ngày 23 và 24-3 tới đây.

Một tiết mục văn nghệ trong chương trình Gala Dinner - Hội ngộ 3 miền năm 2020. Ảnh: Ban Truyền thông HUTC.

Dự kiến, gần 1.000 CEO, đại biểu đến từ Tổng cục Du lịch, Sở Du lịch các tỉnh thành, các cơ quan, đơn vị xúc tiến du lịch, các hãng hàng không, đơn vị cung cấp dịch vụ trong nước và quốc tế, các doanh nghiệp lữ hành, vận chuyển sẽ tham gia sự kiện.

Unesco Travel Fest - Hội ngộ 3 miền là sự kiện thường niên của Câu lạc bộ Lữ hành Unesco Hà Nội, được bắt đầu từ năm 2009. Năm 2023 đánh dấu sự trở lại của hoạt động này sau 2 năm (2021-2022) tạm dừng do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Vì thế, chương trình Unesco Travel Fest 2023 mang thông điệp “Cùng nhau trở lại - Together Again” nhằm gửi đi thông điệp lạc quan về sự hồi phục mạnh mẽ của ngành Du lịch Việt Nam.

Unesco Travel Fest 2023 sẽ diễn ra tại Hà Nội với chuỗi hoạt động gồm: B2B - Kết nối doanh nghiệp, tọa đàm “Những vấn đề cần khắc phục và giải pháp hậu Covid-19”, dạ tiệc (gala dinner) nhằm mục đích mở rộng, gắn kết và giới thiệu sản phẩm mới giữa doanh nghiệp hội viên Câu lạc bộ và các doanh nghiệp lữ hành, dịch vụ du lịch, điểm đến trong nước và quốc tế.

Ngoài ra, trong khuôn khổ chương trình, còn có hoạt động famtrip, khảo sát tuyến điểm Hoàng thành Thăng Long - Bát Tràng nhằm giới thiệu tới các doanh nghiệp, đại biểu của các tỉnh, thành về những điểm đến đặc sắc của Thủ đô Hà Nội, qua đó kết nối, khai thác các điểm đến mới trong giai đoạn bình thường mới của ngành Du lịch.

Theo Hanoimoi

Tin cùng chuyên mục