Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023 chính thức trở lại

Ngày 2/3, Tập đoàn Sun Group cho biết, Ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng và Tập đoàn Sun Group sẽ đưa Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023 (DIFF 2023) trở lại sau 3 năm tạm dừng vì dịch Covid-19.

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng năm 2019.

Theo đó, DIFF 2023 dự kiến diễn ra từ ngày 3/6 đến 8/7 tại sân khấu pháo hoa bên sông Hàn, với sự tham gia của 8 đội gồm 7 đội quốc tế (Anh, Italia, Ba Lan, Pháp, Australia, Canada, Phần Lan) và đội đại diện Việt Nam đến từ Đà Nẵng.

Dự kiến, DIFF 2023 sẽ khai mạc tối 3/6, với phần thi đấu mở màn giữa hai đội Việt Nam và Phần Lan. Các đêm tiếp theo lần lượt sẽ chứng kiến cuộc tranh tài giữa các đội: Canada-Pháp (10/6); Australia-Italia (17/6); Ba Lan-Anh (24/6). Đêm chung kết sẽ diễn ra tối 8/7.

DIFF 2023 cũng là sự kiện tâm điểm của chương trình “WOW Đà Nẵng”, nằm trong chiến dịch quảng bá du lịch “WOW Việt Nam” do Sun Group khởi xướng trên toàn quốc.

DIFF 2023 với chủ đề “Thế giới không khoảng cách”, tôn vinh sự phục hồi mạnh mẽ của du lịch thế giới sau dịch Covid-19 và DIFF 2023 tại Đà Nẵng. Với pháo hoa rực rỡ và nhiều sự kiện sôi khắp thành phố trong suốt thời gian diễn ra DIFF 2023, Đà Nẵng sẽ là điểm hội tụ kết nối toàn cầu, thổi bùng lên sức sống và tinh thần đoàn kết của 5 châu lục để vượt qua những khó khăn, thử thách sau đại dịch.

Đây là lễ hội hứa hẹn mang đến nhiều cảm xúc trải nghiệm cho người dân, du khách.

Mỗi đội sẽ có 20 phút trình diễn các màn pháo hoa theo chủ đề từng đêm do Ban tổ chức thống nhất, bao gồm: Tình yêu không khoảng cách, Hòa bình cho thế giới, Bình đẳng cho nhân loại, Sáng tạo không giới hạn, Phát triển du lịch bền vững.

Tại DIFF 2023, Tập đoàn Sun Group tiếp tục là doanh nghiệp đồng hành cùng chính quyền thành phố Đà Nẵng trong công tác tổ chức lễ hội cũng như chuỗi sự kiện bên lề...

Theo Báo Nhandan

Tin cùng chuyên mục