Thực hiện MV quảng bá du lịch Nhật Bản

Ngày 6-6, Cơ quan Xúc tiến du lịch Nhật Bản tại Việt Nam (JNTO) cho biết, đã khởi động chiến dịch quảng bá du lịch Nhật Bản trên quy mô lớn nhân dịp kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Nhật Bản - Việt Nam với Đại sứ chiến dịch là Nhi Thắng Family (Gia đình Nhi Thắng).

Một cảnh quay trong MV.

Một trong số những hoạt động quảng bá đó là việc JNTO hợp tác cùng ca sĩ Đông Nhi sản xuất và công bố video âm nhạc với bối cảnh quay được thực hiện tại các địa danh du lịch của Nhật Bản.

Video âm nhạc “Những tháng năm tươi đẹp” là tác phẩm thứ 2 được sản xuất sau MV “Nhi Thắng Family - Si Mê”, công bố vào tháng 2 vừa qua.

Video âm nhạc lần này được xây dựng khi Nhi Thắng Family đến thăm khu vực Tohoku - Đông Bắc Nhật Bản (tỉnh Miyagi và tỉnh Yamagata) vào đúng thời điểm hoa anh đào nở rộ.

MV với hình ảnh ca sĩ Đông Nhi hát trong không gian tràn ngập vẻ đẹp tinh khôi của những tán hoa anh đào bung nở mang đến ấn tượng cho người xem.

Thông qua MV này, Văn phòng JNTO kỳ vọng có thể truyền tải rộng rãi đến công chúng Việt Nam những nét hấp dẫn của du lịch Nhật Bản, đặc biệt là mùa hoa anh đào và những trải nghiệm tuyệt vời tại khu vực Tohoku.

Trong MV có nhiều hình ảnh đẹp, lãng mạn về mùa hoa anh đào Nhật Bản.

Bên cạnh chiến dịch này, văn phòng JNTO Việt Nam cũng đang nỗ lực thực hiện nhiều hoạt động khác như tham gia gian hàng tại các sự kiện về du lịch, quảng cáo online… nhằm thúc đẩy hoạt động du lịch Nhật Bản từ thị trường Việt Nam và ngược lại.

Theo số liệu JNTO, lượng khách du lịch Việt Nam đến Nhật trong ngày càng tăng. Những tháng đầu năm 2023, lượng khách Việt Nam đến Nhật Bản đã đạt 51.500 lượt, tăng gần 46% so với cùng kỳ 2019.

Theo Hanoimoi

Tin cùng chuyên mục