Tiếng việt | English

Chống “cuồng chân” bằng du lịch ảo

Khi các điểm du lịch buộc phải đóng cửa, nhiều siêu du thuyền trở thành ổ dịch Covid-19 di động, các phương tiện công cộng ngừng hẳn hoặc được khai ...

Homestay thời “stay home”

Từ cuối tháng 3, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, các nhóm kinh doanh homestay đã chứng kiến những cuộc tháo chạy khỏi thị trường. Trong bối cảnh việc ...

Quảng bá ẩm thực Việt tại Nga

Thống kê không chính thức cho thấy, riêng tại thủ đô Mátxcơva của Nga hiện có khoảng 500 quán ăn, nhà hàng Việt Nam do kiều bào làm chủ. Theo nhận ...

Tin xem nhiều

Kích cầu du lịch nội tỉnh

- Đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng nặng nề đến ngành du lịch cả nước nói chung và của tỉnh Tuyên Quang nói riêng. Lượng khách du lịch đến Tuyên Quang trong những tháng đầu năm giảm ...

Khi hàng không ''bắt tay'' du lịch

- Các sân bay đông đúc, các chuyến bay nội địa hầu hết đều được lấp đầy và các điểm du lịch trọng điểm đã sôi động trở lại cho thấy hiệu quả của sự "bắt tay" hợp tác giữa ngành ...

Tái đầu tư để nâng chất lượng dịch vụ

Tăng cường hoạt động hấp dẫn, nâng cao chất lượng dịch vụ... là điều kiện cơ bản để tăng sức hút cho các điểm đến văn hóa - lịch sử, di tích, danh lam thắng cảnh của Hà Nội. Để đạt được điều này, bên cạnh sự cố gắng của đội ngũ làm công ...

Khẳng định thương hiệu du lịch Thủ đô

Nhiệm kỳ 2015-2020, Đảng bộ Tổng công ty Du lịch Hà Nội đã lãnh đạo cán bộ, đảng viên, người lao động phát huy truyền thống đoàn kết, vượt qua khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ được đề ra tại Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Tổng công ty lần thứ ...