Tiếng việt | English

Chung tay phục hồi thị trường du lịch

Mảnh đất miền Trung đầy nắng gió khắc nghiệt nhưng lại có nguồn tài nguyên du lịch vô cùng phong phú, đa dạng. Làm thế nào để phục hồi ngành Du lịch ...

Lấy lại đà tiến từ kích cầu du lịch

Gần 1 tháng thực hiện chương trình kích cầu, hiện du lịch Việt Nam đã có sự thay đổi rõ rệt sau ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19. Bức tranh du ...

Tin xem nhiều

Kích cầu du lịch nội tỉnh

- Đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng nặng nề đến ngành du lịch cả nước nói chung và của tỉnh Tuyên Quang nói riêng. Lượng khách du lịch đến Tuyên Quang trong những tháng đầu năm giảm ...

Tái đầu tư để nâng chất lượng dịch vụ

Tăng cường hoạt động hấp dẫn, nâng cao chất lượng dịch vụ... là điều kiện cơ bản để tăng sức hút cho các điểm đến văn hóa - lịch sử, di tích, danh lam thắng cảnh của Hà Nội. Để đạt được điều này, bên cạnh sự cố gắng của đội ngũ làm công ...

Khẳng định thương hiệu du lịch Thủ đô

Nhiệm kỳ 2015-2020, Đảng bộ Tổng công ty Du lịch Hà Nội đã lãnh đạo cán bộ, đảng viên, người lao động phát huy truyền thống đoàn kết, vượt qua khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ được đề ra tại Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Tổng công ty lần thứ ...