Bật mí cách đặt vé máy bay đi Trung Quốc giá tốt trên Traveloka

Nếu đang có nhu cầu du lịch hoặc công tác tại Trung Quốc và mong muốn tìm kiếm vé máy bay giá tốt, chất lượng. Hiện nay Traveloka là một nền tảng đặt vé được đánh giá cao về sự tiện lợi cùng mức giá phải chăng. Bài viết này, chúng mình sẽ chia sẻ một số bí quyết đặt vé máy bay đi Trung Quốc giá tốt, cùng tham khảo nhé.

Đặt vé trước 2 tháng

Khi có nhu cầu du lịch và để chuyến đi được thuận lợi cũng như có nhiều sự lựa chọn về hạng ghế, mọi người có thể đặt vé trước 2 tháng. Việc đặt vé sớm cũng khá quan trọng nếu bạn chuẩn bị đi du lịch cùng nhóm lớn, bởi lẽ, trong những ngày gần bay, việc mua vé máy bay đi Trung Quốc cho nhiều người có thể gặp khó khăn do vé hiếm. Đừng quên theo dõi các chương trình khuyến mãi hấp dẫn của các hãng không để nhận các ưu đãi cho việc đặt vé trước 2-3 tháng.

 

Đặt vé máy bay trước 2 tháng để sở hữu tấm vé với mức giá hời trên Traveloka

Chọn mùa du lịch Trung Quốc thấp điểm

Tiếp theo, mọi người hãy chọn mùa thấp điểm du lịch Trung Quốc để tiết kiệm chi phí vé. Mùa đông từ tháng 11 đến tháng 2 là thời điểm nhiệt độ thấp, thời tiết lạnh giá, do đó, có ít người lựa chọn thời điểm này đi nghỉ dưỡng nên giá vé thường tốt và có nhiều lựa chọn về hạng ghế. Nếu bạn muốn trải nghiệm tuyết rơi hoặc các hoạt động liên quan đến tuyết, thì mùa thấp điểm cũng là khoảng thời gian thích hợp.

 

Chọn đặt vé máy bay vào mùa du lịch Trung Quốc thấp điểm

Săn vé khung giờ “Vàng”

Khi có nhu cầu đặt vé máy bay đi Trung Quốc, các bạn hãy lưu lại khung giờ “Vàng” để săn vé trên Traveloka. Ứng dụng này thường có các chương trình ưu đãi hấp dẫn vào các khung giờ vàng. Theo đó, bạn chỉ cần theo dõi, chuẩn bị sẵn sàng vào thời điểm này và có kết nối internet ổn định để sẵn sàng đặt vé ngay khi chương trình khuyến mãi được mở ra. Việc này giúp bạn có cơ hội quay về tấm vé máy bay đi Trung Quốc ưng ý nhất.

 

Chọn vé máy bay vào khung giờ “Vàng” để có mức giá tốt

Chọn chuyến bay vào ban đêm hoặc sáng sớm

Mọi người có thể chọn các chuyến bay sáng sớm hoặc đêm. Lựa chọn chuyến bay trong các khung giờ thấp điểm như: Nửa đêm, sáng sớm sẽ giúp bạn tìm được giá vé tốt hơn, vì lượng hành khách đi trong thời điểm này thường ít hơn so với các khung giờ khác nhau trong ngày cũng như tăng khả năng chọn hạng ghế và hãng máy bay theo nhu cầu, sở thích: China Airlines, Shenzhen Airlines, China Eastern Airlines, Xiamen Air, Vietnam Airlines,….

Chọn chuyến bay vào ban đêm hoặc sáng sớm để có nhiều sự lựa chọn phù hợp

Chọn gói combo du lịch

Tiếp theo, các bạn hãy xem xét việc mua vé theo gói combo du lịch trên Traveloka. Gói Smart Combo trên ứng dụng Traveloka giúp bạn tiết kiệm lên đến 40%. Thêm vào đó, bạn còn có thể chọn gói combo du lịch, bao gồm vé máy bay đi Trung Quốc và đặt phòng khách sạn để nhận được mã giảm giá lên tới 15% trên tổng chi phí.

Bật tính năng thông báo

Cuối cùng, đừng quên bật tính năng thông báo giá vé trên ứng dụng Traveloka. Vui lòng cài đặt và bật tính năng “Thông báo giá” trên ứng dụng. Khi bạn có kế hoạch du lịch cụ thể, hãy nhập thông tin ngày bay, ngân sách dự kiến của bạn để hệ thống ghi nhận và khi có chuyến bay phù hợp, ứng dụng sẽ cập nhật, gửi thông báo đến bạn. Điều này giúp bạn không phải trực tiếp kiểm tra giá vé hàng ngày mà vẫn có thể chọn được vé phù hợp nhất.

 

Bật tính năng thông báo giá vé trên Traveloka để cập nhật nhiều chương trình ưu đãi

Trên đây là những gợi ý về kinh nghiệm đặt vé máy bay đi Trung Quốc giá tốt trên ứng dụng Traveloka. Hy vọng sẽ hữu ích và giúp mọi người có được sự lựa chọn phù hợp và chuẩn bị tinh thần săn vé để có một chuyến đi tiết kiệm, đáng nhớ bên những người thân yêu của bạn.

Tin cùng chuyên mục