Biệt thự Venezia Beach - Hệ sinh thái biển hàng đầu Việt Nam

Bình Thuận được thiên nhiên ưu ái sở hữu bờ biển xanh cùng với tiềm năng phát triển du lịch lớn. Chính vì vậy mà những dự án xây dựng hạ tầng tại đây ngày càng được phát triển và đẩy mạnh hơn. Một trong số dự án phải kể đến đó là biệt thự Venezia Beach thuộc dự án khu nghỉ dưỡng cao cấp Venezia Beach. Biệt thự được mệnh danh có hệ sinh thái hàng đầu Việt Nam - hội tụ nhiều sản phẩm biệt thự đẹp, độc đáo. 

Tham khảo thông tin dự án: Venezia Beach Hồ Tràm Website chính thức Hưng Vượng Developer SR

Những mẫu biệt thự Venezia Beach cho khách hàng lựa chọn

Cung cấp đa dạng sản phẩm nhà ở

Hiện nay những mẫu biệt thự Venezia Beach rất đa dạng, khách hàng có thể lựa chọn tùy thuộc vào sở thích cũng như điều kiện kinh tế của mình. Cụ thể có những mẫu biệt thự như:

Biệt thự Venezia Beach đơn lập (Detached Villa)

- Biệt thự đơn lập Venezia Beach được thiết kế với diện tích từ 250m2, diện tích sản xây dựng lên đến 486m2. 

- Phong cách thiết kế là phong cách Châu Âu, với những đường cong mềm mại, ấn tượng. Với màu sắc chủ đạo được lựa chọn là màu nâu nhạt mang đến sự sang trọng, êm dịu và không gian cực tây. 

- Mẫu biệt thự này mang rất nhiều tiện ích như hồ bơi riêng, cây cối, sông, giúp việc nghỉ dưỡng của khách hàng được trọn vẹn và thoải mái nhất. 

Biệt thự Venezia Beach song lập

Phong cách thiết kế sang trọng

- Mẫu biệt thự được thiết kế với diện tích 146m2, diện tích sàn dành cho việc xây dựng biệt thự song lập là 330m2. 

- Màu sắc thiết kế của biệt thự song lập cũng được lựa chọn là màu nâu nhạt, từng biệt thự song lập san sát nhau tạo nên một khối thống nhất rất độc đáo. Hai căn biệt thự liền kề với nhau những vẫn đảm bảo được sự riêng tư tuyệt đối. Sân vườn của biệt thự được thiết kế thoáng, rộng giúp việc sinh hoạt, nghỉ dưỡng được tốt nhất. Vào mỗi cuối tuần, dịp lễ thì việc tụ tập bạn bè cũng thoải mái hơn. 

Biệt thự biển có hầm (Beach - Front Luxury)

Sang trọng, độc đáo

- Với những khách hàng VVIP muốn tìm kiếm địa điểm nâng thêm tầm cuộc sống, thể hiện đúng đẳng cấp thì hãy lựa chọn biệt thự Venezia Beach biển có hầm. 

- Biệt thự được thiết kế hoàn toàn hướng ra biển mang đậm phong cách ý vô cùng sang trọng. Chắc chắn phong cách quý tộc này sẽ giúp cuộc sống của bạn có những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn nhất. 

Tham khảo giá bán biệt thự Venezia Beach tại: Giá bán Venezia Beach bao nhiêu? Tại sao nên mua?

Những lợi thế hiếm có từ biệt thự Venezia Beach

- Biệt thự Venezia Beach sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, nằm tại ven biển Hồ Tràm nức tiếng với danh hiệu cung đường triệu đô bởi thiên nhiên hoàn mỹ cùng tiềm năng kinh tế lớn. 

- Biệt thự đa dạng nhưng số lượng thì hạn chế, thời gian sở hữu biệt thự lâu dài chính vì vậy đây được xem là sản phẩm hiếm hoi mang đến cho khách hàng và chủ đầu tư lợi nhuận hấp dẫn. 

- Thiết kế hệ sinh thái xanh vô cùng khoa học, độc đáo. Du khách sẽ được tận hưởng không gian sống xanh, trong lành, hòa mình cùng biển, kênh rạch, hệ thống cây xanh, rừng,.. chiêm ngưỡng cảnh thiên nhiên cực đẹp. 

- Sở hữu chuỗi tiện hấp dẫn, thu hút nhiều khách du lịch đến với biển Hồ Tràm, tăng tiềm năng khai thác về mô hình biệt thự tại đây. 

- Tất cả đồ nội thất lựa chọn đều là sản phẩm thương hiệu, đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, sang trọng, hiện đại, tinh tế và vô cùng thông minh.  

Hầu hết những khách hàng lựa chọn bất động sản tại Hồ Tràm nói chung và lựa chọn biệt thự Venezia Beach nói riêng hiện nay đều là những đối tượng có nguồn tài chính nhàn rỗi. Những người này thuộc tầng lớp tinh hoa, giới thượng lưu vừa có nhu cầu mua để trải nghiệm cuộc sống nghỉ dưỡng, vừa có thể kinh doanh kiếm lợi nhuận. Nhất là trong tình trạng dịch bệnh còn đang hoành hành thì việc lựa chọn không gian nghỉ dưỡng ngay tại nhà là điều vô cùng lý tưởng. 

Biệt thự Venezia Beach mang đến những sản phẩm đậm chất hệ sinh thái biển, hệ sinh thái thiên nhiên được nhiều chuyên gia đánh giá cao. Tiềm năng phát triển kinh tế của nó cũng rất lớn bạn hãy đầu tư nếu như có cơ hội. 

Thông tin liên hệ:

  • CHUYÊN TRANG THÔNG TIN VENEZIA BEACH HỒ TRÀM

  • Địa chỉ: Quốc lộ 55, xã Thắng Hải, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận

  • Hotline: 0938.00.77.78

  • Email: pingnhadat@gmail.com

Tin cùng chuyên mục