Đặt mua vé máy bay đi Seoul tại Traveloka

Trong vài năm trở lại đây, du lịch Seoul Hàn Quốc đang là xu hướng được giới trẻ cũng như nhiều khách du lịch yêu thích và lựa chọn. Bởi đây không chỉ là thủ đô hoa lệ của xứ sở kim chi mà còn là nơi lưu giữ nhiều nét văn hóa của Hàn Quốc. Vậy nên nếu bạn đang có nhu cầu đặt mua vé máy bay đi Seoul, hãy lưu lại ngay những thông tin sau để săn được vé giá rẻ và có chuyến đi trọn vẹn nhất.

Giới thiệu về Seoul

Seoul được biết tới là thủ đô của Đại Hàn Dân Quốc, đồng thời cũng chính là siêu đô thị lớn nhất của đất nước này. Nơi đây được mệnh danh là “trái tim của Seoul”, vậy nên khi đặt chân đến Seoul du khách sẽ được đắm mình trong cảnh đẹp đặc sắc và lãng mạn mà không nơi nào có được. Ngoài những tòa nhà chọc trời thì đây cũng là khu trung tâm thương mại sầm uất cùng vô vàn những điều hấp dẫn khác. Một trong số đó không thể không nhắc đến chính là nền ẩm thực và văn hóa,…

Nhờ sự thu hút đặc biệt đó mà đông đảo du khách đã đặt vé máy bay đi Seoul Hàn Quốc và trải nghiệm. Vậy nên nếu bạn đang ấp ủ dự định đến thủ đô Seoul, hãy nhanh chóng lên kế hoạch book vé càng sớm càng tốt để tiết kiệm chi phí tối ưu nhất nhé.

Những hãng hàng không khai thác chuyến bay đi Seoul hiện nay

Hiện hệ thống sân bay ở Seoul/Incheon đang rất phát triển vậy nên có rất nhiều hãng hàng không đã khai thác các chuyến bay tới  thành phố này. Nếu bạn ưa chuộng dịch vụ cao cấp cũng như không ngần ngại về giá vé thì chọn các hãng hàng không đẳng cấp 4 đến 5 sao như: Korean Air, Vietnam Airlines, Asiana Airlines... để có thể tận hưởng nhiều dịch vụ tiện ích nhất trên chuyến bay. Còn với những ai muốn có giá vé máy bay đi Seoul/Incheon rẻ hơn, mức dịch vụ chỉ ở mức phổ thông thì có thể chọn một số hãng: Air Seoul, Air Busan....

Hay bạn chỉ cần ưu tiên về vé máy bay đi Seoul giá rẻ, không cần nhiều về dịch vụ hỗ trợ trên chuyến bay thì Vietjet Air, Jin Air... chính sự lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên bạn cần biết là tùy vào mỗi hãng hàng không mà bạn sẽ có lịch bay cũng như thời gian bay, giá vé khác nhau.

Kinh nghiệm đặt vé máy bay đi Seoul giá rẻ, nhanh chóng

Việc đặt vé máy bay đi Seoul sao cho rẻ đang là vấn đề được rất nhiều du người quan tâm. Vậy nên sau đây chúng tôi sẽ bật bí cho bạn kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ nhất để tới thủ đô phồn hoa này.

Seoul chính là một trong những điểm đến thu hút rất nhiều du khách trên toàn thế giới đến tham quan hàng năm. Thế nhưng giá vé máy bay đi Seoul, Incheon lại không hề rẻ, vậy nên để săn được chiếc vé máy bay giá rẻ bạn hãy lên kế hoạch cụ thể cho chuyến đi, chú ý là nên đặt vé trước ít nhất 3 đến 4 tháng để có chuyến đi tốn ít chi phí nhất.

Ngoài ra, bạn có thể chọn các khung giờ bay vào sáng sớm, đêm khuya để có được mức giá tiết kiệm. Đặc biệt là các dịp Tết thì nhu cầu đi lại, du lịch Tết Dương Lịch, thăm thân… rất đông, nhộn nhịp. Nếu bạn đi vào khoảng thời gian cao điểm này thì hãy đặt vé máy bay sớm nhất.

Bạn cũng nên nắm bắt thông tin khuyến mãi sớm nhất nhờ vào việc đăng ký nhận tin, tư đó có thể trở thành chủ nhân của các tấm vé giá rẻ. Trong quá trình book vé bạn cũng nên chuẩn bị các thông tin cá nhân đầy đủ như thẻ thanh toán, máy tính có đường truyền tốt để việc săn vé thuận lợi và không bị sai sót.

Săn vé máy bay Seoul giá rẻ tại Traveloka

Nếu bạn muốn săn giá vé máy bay đi Seoul Hàn Quốc hời nhất, vậy thì không thể bỏ qua Traveloka. Đây là công ty siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống, cung cấp cho bạn nền tảng đặt vé máy bay và phòng khách sạn hàng đầu Đông Nam Á. Từ khi ra mắt tại Indonesia vào năm 2012 đến nay, Traveloka phát triển vượt bậc đến năm quốc gia khác trong khu vực cũng như được hơn 40 triệu tín đồ du lịch tin dùng.

Nhờ mạng lưới rộng khắp của mình mà đơn vị Traveloka trở thành giải pháp đặt vé máy bay trọn gói. Hơn nữa, khách hàng có thể sử dụng tính năng Price Alert - Thông báo giá vé, từ đó dễ dàng tìm được mức giá tốt nhất cho hành trình đến Seoul mà bản thân đang tìm kiếm.

Để tự mình săn vé máy bay đi Seoul giá rẻ, bạn hãy đặt vé thật sớm. Song song đó, hãy thường xuyên cập nhật cũng như theo dõi thông tin khuyến mãi từ các hãng hàng không thông qua Traveloka. Từ đó đảm bảo bạn cùng gia đình, bạn bè sẽ có chuyến đi chơi trọn vẹn, thú vị nhất tới đất nước Hàn Quốc!

Tin cùng chuyên mục