Địa điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng không nên bỏ qua

Nằm ở vùng Tây Nguyên của Việt Nam, thành phố Đà Lạt là một điểm đến du lịch hấp dẫn với khí hậu mát mẻ quanh năm, thiên nhiên hoang sơ và nhiều điểm tham quan đáng khám phá. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi của mình có thể tham khảo các địa điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng dưới đây để có được sự lựa chọn tối ưu nhất.

Địa điểm du lịch Hot tại Đà Lạt

Trước khi tìm kiếm vé máy bay đi Đà Lạt, mọi người có thể tham khảo danh sách địa điểm vui chơi hấp dẫn tại Đà Lạt để có quyết định tối ưu cho hành trình khám phá của mình:

Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời

Địa chỉ: Thôn Túy Sơn, Xã Xuân Thọ, Đà Lạt

Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời là một điểm đến mới và hot cho những ai yêu thích "sống ảo" tại Đà Lạt. Với nhiều background đẹp như mô hình Cầu Vàng - Đà Nẵng, Nấc thang lên thiên đường hay khung cửa trên không, địa điểm này thu hút du khách đến tham quan và tạo dấu ấn riêng cho chuyến đi của họ. Ngoài ra, Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời còn có không khí yên tĩnh, trong lành và thoáng đãng giúp khách tham quan cảm thấy thư giãn và thoải mái. 

Lạc Tiên Giới

Địa chỉ: 1/3 Đường Lâm Sinh, Phường 5, TP Đà Lạt (Gần thác Camly)

Lạc Tiên Giới là một điểm đến mới lạ tại Đà Lạt, nơi du khách có thể trải nghiệm phong cảnh núi rừng nguyên sơ cùng khí hậu mát mẻ quanh năm. Nổi bật với vẻ đẹp riêng, Lạc Tiên Giới hút khách bằng khung cảnh tuyệt đẹp của khinh khí cầu hoa bên trên và hồ nước tĩnh lặng bên dưới. Điểm đến này còn có những góc check-in ấn tượng như cây đàn dương cầm được đặt dưới hồ nước và những góc bên bờ hồ tạo nên những bức hình lung linh và độc đáo. 

Nông trại Sunny Farm

Địa chỉ: Dốc Số 7, Trại Mát, P. 11, Tp. Đà Lạt

Nông trại Sunny Farm ghi điểm cộng trong lòng du khách bởi cảnh quan cánh đồng hoa rực rỡ, bình yên và những góc check-in bắt mắt. Điểm nhấn của nông trại này là nấc thang lên thiên đường, nơi bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của khu Trại Mát và những khu vườn rộng lớn đặc trưng của Đà Lạt.

Biệt thự Hằng Nga

Địa chỉ: số 3, Huỳnh Thúc Kháng, P.4, Tp. Đà Lạt

Biệt thự Hằng Nga hay còn được gọi là "Crazy House" là một công trình kiến ​​trúc độc đáo tại Đà Lạt. Bên ngoài, nó giống như một ngôi nhà bí ẩn xuất hiện trong những câu chuyện cổ tích. Bước vào bên trong, bạn sẽ chìm đắm trong một thế giới huyền bí đầy ma mị. Lối đi nhỏ, các cầu thang xoắn ốc sẽ đưa bạn vào một mê cung đầy bí ẩn và có những trải nghiệm thú vị nhất.

Thung lũng tình yêu

Địa chỉ: 05 – 07, Mai Anh Đào, P8, Tp. Đà Lạt

Thung lũng tình yêu ở Đà Lạt nổi bật với vẻ đẹp của những cánh đồng thông xanh, vườn hoa nở rực rỡ. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội khám phá mê cung tình yêu, ngắm cầu tình yêu màu tím, và những công trình kiến ​​trúc thế giới thu nhỏ...

Gợi ý địa chỉ đặt vé máy bay đi Đà Lạt giá tốt

Nếu bạn vẫn băn khoăn về địa chỉ cung cấp vé máy bay Hà Nội Đà Lạt hay Sài Gòn – Đà Lạt uy tín, có thể tham khảo Traveloka – Siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống được các tín đồ mê du lịch lựa chọn hàng đầu hiện nay.  

Traveloka là một ứng dụng du lịch đáng tin cậy, cung cấp nhiều dịch vụ và ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Mọi người có thể nhận được mã khuyến mãi để đặt vé máy bay trên Traveloka. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Traveloka luôn hỗ trợ và xử lý mọi yêu cầu của du khách.

Đặc biệt, tại ứng dụng Traveloka cung cấp tính năng “Thông báo giá vé” giúp bạn tra cứu vé máy bay đi Đà Lạt với chi phí thấp và giờ bay tốt nhất. Bạn chỉ cần nhập thông tin sân bay, thời gian bay dự kiến ​​và giá vé mong muốn, hệ thống sẽ gửi thông báo khi tìm thấy vé phù hợp với yêu cầu của bạn.

Có thể thấy rằng, Đà Lạt là một thành phố đáng đến và khám phá. Với không khí trong lành, thiên nhiên hoang sơ, đặc sản địa phương hấp dẫn và nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng, Đà Lạt là điểm đến tuyệt vời cho du khách trong và ngoài nước. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi Đà Lạt, hãy thỏa sức khám phá những địa điểm nổi tiếng để có một chuyến du lịch đầy trải nghiệm và có thật nhiều kỷ niệm đẹp tại thành phố Đà Lạt.

Tin cùng chuyên mục