Khám phá màu sắc tươi mới với tour cồng chiêng Đà Lạt tại DalatNews

Đà Lạt là một trong những thành phố du lịch được yêu thích nhất ở nước ta. Nơi đây không chỉ có cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, con người thân thiện mà còn có nền bản sắc văn hóa vùng cao vô cùng độc đáo. Đến Đà Lạt mà không tham gia giao lưu văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên thì thật sự rất tiếc nuối. Để có thể trải nghiệm màu sắc mới đặc biệt này, hãy chọn tour cồng chiêng Đà Lạt cực kỳ thú vị tại DalatNews nhé.

Giới thiệu đôi nét về DalatNews

Với những du khách đã từng tìm hiểu về văn hóa, du lịch Đà Lạt chắc chắn đã từng đôi lần ghé đến DalatNews để tham khảo và tìm hiểu. DalatNews là một trong những website nổi bật hoạt động trong lĩnh vực review và đánh giá dịch vụ, du lịch, khách sạn và ẩm thực tại Đà Lạt. 

Ra đời với mục tiêu mang đến cho mọi người những thông tin hữu ích nhất. Mỗi bài viết mà DalatNews đăng tải đều mang một nội dung hay, cần thiết nhất cho mọi người. 

Hiện tại, ngoài những bài viết tin tức về review khách sạn, homestay, villa, các điểm du lịch hay quảng cáo ra thì DalatNews còn phát triển và mang đến cho mọi người nhiều tour du lịch Đà Lạt siêu hấp dẫn. Một trong số đó chính là tour cồng chiêng Đà Lạt đang thu hút dạo gần đây. 

Tour cồng chiêng Đà Lạt tại DalatNews có gì hấp dẫn

Là tour du lịch đang được rất nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích khi đến Đà Lạt. Tour cồng chiêng Đà Lạt có rất nhiều chương trình hay, thú vị mà không phải tour Đà Lạt nào cũng có. Được DalatNews thiết kế riêng với mong muốn lan tỏa bản sắc văn hóa đến gần hơn với nhiều người. 

Điểm nổi bật của tour này chính là du khách không chỉ được thưởng thức, tìm hiểu về các nghi thức, lễ hội truyền thống của con người Tây Nguyên. Được xem những màn trình diễn âm nhạc tuyệt vời. Mà còn được thoải mái cùng nhau đốt lửa trại, ăn thịt rừng và uống rượu cần. 

Không khí tươi vui, được giao lưu, trò chuyện, hát hò cùng nhau sẽ khiến cho chuyến đi của bạn thêm nhiều màu sắc mới. 

Lịch trình của tour cồng chiêng Đà Lạt tại DalatNews như thế nào? 

Là tour trải nghiệm ngắn ngày tại Đà Lạt, Du khách sẽ được vui chơi trong khoảng thời gian buổi tối với lịch trình ngắn gọn gồm: 

1. Đón khách: Du khách sẽ được đón tại trung tâm thành phố Đà Lạt vào lúc 17h45. Sau đó được đưa đến chân núi LangBiang. Nơi diễn ra lễ hội. Tại đây, du khách sẽ được  tham quan làng Đồng bào người K’ho, nhà dài và các nhạc cụ truyền thống của người Lạch, người Chil,... 

2. Tham gia mở đầu nghi lễ: Các nghi thức mở màn, cầu thần lửa, điệu múa ching Wă kwang đón thần linh, điệu múa Mừng Lúa mới,... Du khách sẽ được thưởng thức rượu cần nồng nàn, mê say. 

3. Tham gia lễ hội: Phần lễ hội sẽ được diễn ra vào lúc 19h. Lửa trại sẽ được đốt lên và mọi người cùng nhau ca múa. 

4.Trả khách: Du khách sẽ được đón về sau khi kết tour vào lúc 20h30. 

Dù chỉ có trải nghiệm hơn 3 tiếng nhưng hầu hết du khách đã tham gia đều tỏ ra vô cùng hào hứng và hạnh phúc. 

Giá vé tour cồng chiêng Đà Lạt là bao nhiêu? 

Với mong muốn tất cả mọi người đều được vui chơi, tham gia tour, giá vé của  tour cồng chiêng Đà Lạt vô cùng rẻ. Với người lớn, giá vé ưu đãi đang được áp dụng là 300.000 VNĐ/người.

Với trẻ em dưới 5 tuổi sẽ được miễn phí 100%. Trẻ em từ 5  đến 9 tuổi sẽ mua 50% vé và trẻ em từ 10 tuổi trở lên sẽ được tính vé của người lớn. 

Trong vé đã bao gồm các chi phí nước uống, khăn lạnh, xe đưa đón, hướng dẫn viên và các món thịt nướng, rượu cần khi tham gia tour. Thật sự rất rẻ đúng không nào!

Cách đặt tour cồng chiêng Đà Lạt tại DalatNews

Để đặt tour cồng chiêng Đà Lạt, du khách chỉ cần liên hệ đến DalatNews sẽ được hỗ trợ ngay. Đội ngũ nhân viên của DalatNews luôn túc trực để tư vấn cho du khách bất cứ lúc nào. 

Một điểm mà bạn cần lưu ý chính là khi đặt tour, bạn sẽ phải đặt cọc trước 50% tổng phí để đảm bảo chuyến đi chơi được diễn ra suôn sẻ nhé. 

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: 601 Đường Nguyên Tử Lực, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng                                                                    

Liên Hệ: 02633500999  

Email: DalatnewsVietNam@gmail.com

Website: https://dalatnews.net/

Tin cùng chuyên mục