Khám phá Mũi Điện Phú Yên - Điểm đón mặt trời cực đông Tổ quốc

Đặt vé máy bay đi Quy Nhơn để có thể được chiêm ngưỡng vẻ đẹp nguyên sơ, kỳ vĩ của Eo Gió- địa điểm ngắm bình minh đẹp nhất Việt Nam, khám phá sự độc đáo của đại dương mênh mông kỳ thú và đắm mình trong một thiên đường nhiệt đới muôn màu. Quy Nhơn – sự lựa chọn lí tưởng, thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho mọi du khách… 

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch tới Quy Nhơn, hãy cùng Traveloka tìm hiểu những thông tin hướng dẫn hữu ích về: sân bay Phù Cát, giá vé máy bay, thời điểm đặt vé máy bay đi Quy Nhơn giá rẻ khi tới đây nhé!

Giới thiệu về Mũi Điện Phú Yên

Vị trí: Mũi Điện Phú Yên (hay còn gọi là mũi Đại Lãnh) nằm ở thôn Phước Tân, xã Hòa Tâm, huyện Đông Hòa - Phú Yên.

Mũi Điện Phú Yên được bao phủ bởi màu xanh tươi mát nằm vươn ra biển lớn đón lấy nắng và gió của tự nhiên. Du khách cực kỳ thích ghé thăm địa điểm này mỗi khi có dịp đến khám phá mảnh đất Phú Yên. Đặc biệt đối với những bạn lần đầu đặt chân đến nơi đây thì đây còn là cơ hội để tìm hiểu về một vùng đất mới. Mũi Điện Phú Yên còn là địa điểm lý tưởng để cắm trại qua đêm kết hợp việc đón những tia nắng bình minh đầu tiên chiếu xuống mặt đất.

Mũi Điện Phú Yên có núi, có biển, phía xa xa là ngọn đèn hải đăng sừng sững đứng quay mặt ra biển, bên dưới chân núi là Bãi Môn được nhiều du khách yêu thích bởi sự thanh vắng, yên tĩnh mà bãi biển này mang lại.

Cách đi đến Mũi Điện Phú Yên

Nếu bạn xuất phát từ thành phố Tuy Hòa thì sẽ có 2 tuyến đường để bạn lựa chọn đến với Mũi Điện Phú Yên đấy.

-Cách 1: Đi theo QL1A > qua Đèo Cả > Rẽ trái qua hướng vịnh Vũng Rô > Đi thẳng là đến được Mũi Điện Phú Yên

-Cách 2: Đi thẳng hết đường Hùng Vương bạn sẽ gặp vòng xoay Phú Đông >  Rẽ trái đi đường biển Phước Tân – Bãi Ngà > Men theo con đường này là sẽ đến được Mũi Điện Phú Yên

Còn nếu bạn xuất phát từ Tp Nha Trang thì đi đường Đèo Cả, đến đoạn có biển báo chỉ đường đến Mũi Điện Phú Yên thì rẽ phải, đi qua vịnh Vũng Rô đến Khu Di Tích Tàu Không Số là đến nơi.

Đến Mũi Điện Phú Yên, bạn có thể gửi xe ở dưới chân núi, tại các cửa hàng nước của người dân nằm gần với chỗ bán vé tham quan.

Mũi điện Phú Yên chơi gì?

Hải đăng Đại Lãnh

Hải Đăng là một ngọn tháp được xây để xây dựng để chiếu sáng, hỗ trợ cho các thuyền bè ngoài khơi xác định hướng và tìm đường trong đêm tối. Ngọn hải đăng Mũi Điện được xây dựng năm 1890. Tuy nhiên mãi cho đến năm 1997 ngọn hải đăng mới chính thức được đưa vào hoạt động và có tầm chiếu của ánh đèn xa đến 27 hải lý. 

Mũi Rạng Đông

Mũi Rạng Đông thuộc Mũi Điện - nơi đón những tia nắng bình minh đầu tiên của Tổ quốc là một điểm đến thú vị mà bạn không thể bỏ lỡ. Không khó hiểu khi địa điểm này thu hút hàng ngàn lượt du khách check in mỗi năm, nơi mà bạn có thể cho ra những bức ảnh “sống ảo” siêu xịn với người thân và bạn bè trong khung cảnh buổi sớm bình minh đẹp như cổ tích.  Đường đi đến địa điểm này cũng khá khó khăn, trắc trở, đòi hỏi bạn phải sự hiểu biết nhất định hoặc phải có sự chỉ dẫn cụ thể của người dân hay các hướng dẫn viên.

Bãi Môn Mũi Điện 

So với những địa điểm khác tại Mũi Điện Phú Yên thì Bãi Môn có diện tích khá nhỏ nhưng vẫn có sức hút mạnh mẽ đối với du khách do nơi đây sở hữu dải cát vàng mềm mịn ôm lấy làn nước biển trong, xanh mát. Biển Đại Lãnh Phú Yên được thiên nhiên ưu ái khi ban tặng một dáng vẻ thuần khiết và tươi mát đến lạ kỳ.

Làm thế nào săn vé máy bay đến Quy Nhơn giá rẻ

Tính đến thời điểm hiện tại, có 5 hãng hàng không khai thác chặng bay đi Quy Nhơn với 7 chặng bay nội địa. Vé máy bay đi Quy Nhơn có tần suất khoảng 38 chuyến bay/ngày, trong đó Vietnam Airlines 12 chuyến, Bamboo Airways 12 chuyến, Vietjet Air 11 chuyến,  Vietravel Airlines 2 chuyến và Pacific Airlines 1 chuyến.

Giá vé máy bay Sài Gòn Quy Nhơn hiện chỉ từ 99.000 VND (chưa gồm thuế phí), mức giá trung bình cho một chiều bay dao động trong khoảng 129.000 - 839.000 VND và vé khứ hồi đi Quy Nhơn khoảng 258.000 - 1.678.000 VNĐ (chưa tính thuế phí).

Đây không phải mức giá cố định mà vào mỗi thời điểm sẽ có sự linh hoạt thay đổi dựa trên nhiều yếu tố như thời gian đặt vé, khung giờ bay, điểm xuất phát,...

Bên cạnh dịch vụ đặt vé máy bay giá rẻ đi Quy Nhơn, Traveloka còn cung cấp các combo du lịch Quy Nhơn gồm vé khứ hồi và phòng khách sạn hay vé vui chơi với giá ưu đãi cực kỳ tốt. Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm du lịch tự túc thì cũng có thể tham khảo tour Quy Nhơn trọn gói đã bao gồm toàn bộ chi phí từ vé máy bay, vé tham quan/vui chơi, phòng nghỉ, ăn uống, phương tiện đi lại, chương trình tham quan, …

Tin cùng chuyên mục