Min Garden coffee - góc nhỏ bình yên giữa lòng thành phố

- Giữa không khí nhộn nhịp, tấp nập của thành phố, đôi lúc khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, bạn muốn tìm một không gian thư giãn, nhẹ nhàng, thoải mái để cân bằng lại trạng thái cảm xúc thì Min Garden coffee là điểm đến lý tưởng.

 Toàn cảnh quán Min Garden coffee.

Min Garden coffee có địa chỉ tại số 101, phố Hà Tuyên, phường Phan Thiết (TP Tuyên Quang), cùng dãy với quán gà Nam Nga. Quán được thiết kế phong cách kiến trúc không gian mở hiện đại. Đến với quán bạn sẽ lạc vào khu vườn cây treo trong truyện cổ tích. Xung quanh lối đi, chỗ ngồi đều được trang trí bằng đủ loại cây mang phong cách rừng nhiệt đới, mang đến cảm giác ấm cúng, gần gũi với thiên nhiên, tạo cảm giác yên bình, với vô số góc “sống ảo” lung linh được nhiều bạn yêu thích.

Các góc ngồi thư giãn của quán Min Garden coffee.

Tách biệt ra khỏi cuộc sống ồn ã, bon chen, quán Min Garden coffee có một không gian yên tĩnh “trầm ngâm” đến dễ chịu. Đôi khi chỉ cần đặt chân vào quán, gọi một ly cà phê, nghe tiếng nhạc nhẹ nhàng, du dương cất lên, hương thơm nồng lan tỏa từ tách cà phê ấm nóng khiến cho tinh thần luôn thoải mái, phấn chấn. Nhờ đó mà bạn có thể tập trung vào công việc hiệu quả hơn và đắm chìm trong thế giới riêng tư mơ màng hay được trải lòng cùng tri kỷ cũng đủ khiến lòng người trở nên nhẹ nhõm biết bao. 

Bên trong Min Garden coffee sử dụng những bộ bàn ghế phong cách mộc, tạo cảm giác bình yên, phù hợp với những bạn yêu thích phong cách đơn giản, mộc mạc.

Đồ uống tại quán Min Garden coffee rất phong phú.

Thực đơn tại Min Garden coffee vô cùng đa dạng và phong phú. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức nhiều đồ uống ngon từ cà phê, trà truyền thống, đá xay, các loại nước ép hoa quả, nước sinh tố, kem, cho đến các món ăn vặt đầy hấp dẫn. Hiện nay, 1 ly nước tại quán có giá từ 20 - 45 nghìn đồng, món ăn vặt từ 25 – 50 nghìn đồng/1 đĩa. Các bạn hãy thử 1 lần ghé đến Min Garden coffee để cảm nhận nhé, chắc chắn là các bạn sẽ thích.

Menu của quán Min Garden coffee.

Quán Min Garden có địa chỉ tại số 101, phố Hà Tuyên, phường Phan Thiết, TP Tuyên Quang.​

Nếu bạn đang muốn tìm về một khoảng không gian bình yên, được “hít hà” bầu không khí trong lành thì hãy đến với quán Min Garden coffee. Một không gian tuyệt vời để bạn ngồi thư giãn.

Điện thoại liên hệ: 0373.233389

Thời gian mở cửa: 6h30 - 22h30

Bài, ảnh: Minh Hoa

Tin cùng chuyên mục