Phúc Quốc Express - đưa bạn đến thiên đường du lịch Rạch Giá - Phú Quốc!

Thông thường, để đến Phú Quốc, đa số mọi người đều chọn di chuyển bằng tàu cao tốc hoặc máy bay từ Rạch Giá - Phú Quốc. Di chuyển bằng tàu cao tốc sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai thích cảm giác vi vu, tự do đạp sóng rẽ gió trên đại dương rộng lớn.

PHÚ QUỐC EXPRESS - ĐƯA BẠN ĐẾN THIÊN ĐƯỜNG DU LỊCH RẠCH GIÁ - PHÚ QUỐC!

Một trong những loại tàu mang lại trải nghiệm tốt nhất là Phú Quốc Express. Bởi tàu cao tốc Phú Quốc Express với chất lượng kỹ thuật và độ an toàn đạt chuẩn Châu Âu, sử dụng thiết bị động lực Rolls Royce, dịch vụ cao cấp chuẩn 5 sao.

Đôi nét về Phú Quốc Express

Phú Quốc Express là tàu cao tốc hai thân hiện đại đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn 5 sao. Sức chứa của tàu lên tới gần 300 khách bao gồm: 16 ghế Business Class với độ dài 33m và rộng 9,5m.

Là tàu cao tốc cánh ngầm được thiết kế theo tiêu chuẩn của châu Âu, với vỏ tàu siêu bền bằng hợp kim nhôm Ý và trang bị máy tàu đời mới nhất Roll-Royce MTU 16V2000M70. Giúp tàu có tính ổn định cao, mặt boong thoáng giúp hạn chế tối đa chứng say sóng.

Không chỉ vậy, để đáp ứng mọi nhu cầu của hành khách, Phú Quốc Express đã thiết kế boong ngoài trời lớn có sức chứa khoảng 5 người. Bạn sẽ có cảm giác như đi máy bay, tàu đã được trang bị khoang rộng, tiện nghi, sang trọng với vách ốp da, sàn chống ồn và chống say sóng.

Những lý do khiến bạn nên thử tàu cao tốc Phú Quốc

1. Mang đến sự an toàn cao, tiết kiệm thời gian di chuyển

Tàu cao tốc Phú Quốc Express là phương tiện nhanh nhất và thoải mái nhất giúp bạn di chuyển qua lại giữa Rạch Giá - Phú Quốc. Thời gian di chuyển trên biển chỉ mất khoảng 2 tiếng 30 phút với tốc độ chạy tối đa có thể lên đến 30 hải lý/giờ.

Đặc biệt, với máy móc tiêu chuẩn châu Âu, tàu cao tốc Rạch Giá - Phú Quốc có thể ấn định được lịch chạy trước 30 ngày, do được trang bị hệ thống dự báo khí tượng thủy văn quốc tế.

2. Chi phí hợp lý

Chi phí cho 1 vé tàu cao tốc Phú Quốc Express rất hợp lý, mức giá chỉ dao động từ 270.000VNĐ đến 340.000VNĐ đối với vé thường và 540.000VNĐ đối với vé VIP. Cụ thể giá vé như sau:

- Miễn phí vé đối với trẻ em từ 05 tuổi trở xuống ngồi chung ghế với người lớn.

- Vé dành cho trẻ em từ 06 – 11 tuổi và người lớn trên 60 tuổi có mức giá thấp hơn, chỉ 270.000VNĐ.

- Vé dành cho người lớn có mức giá là 340.000VNĐ.

Phương thức mua vé, bạn đặt vé và thanh toán trực tiếp trên vetauphuquocexpress.com hoặc cũng có thể đến trực tiếp văn phòng nằm tại 143 Nguyễn Tuân, Phường Vĩnh Quang , TP Rạch Giá Kiên Giang để mua vé.

3. Di chuyển nhanh trong ngày

Nhu cầu của khách hàng ngày càng cao, Phú Quốc Express cũng đã nâng cao tốc độ phục vụ của mình với nhiều chuyến đi đến Phú Quốc trong ngày và ngược lại. So với đi máy bay chỉ có 1 chuyến duy nhất mỗi ngày thì đây được xem là giải pháp tối ưu nhất để đáp ứng nhu cầu tăng cao của khách hàng.

4. Đẳng cấp hàng đầu châu Âu tại Việt Nam

Phú Quốc Express cung cấp đầy đủ các dịch vụ và tiện nghi chuẩn đẳng cấp 5 sao châu Âu cho hành khách của mình như:

  • Đón khách từ khách sạn (tại thị trấn Dương Đông) chuyển đến bến tàu.
  • Phục vụ ăn uống miễn phí.
  • Vé thuyền.
  • Bảo hiểm du lịch.
  • Nhà vệ sinh tiêu chuẩn du thuyền.

Một số lưu ý khi đi tàu cao tốc Phú Quốc Express

Khi du lịch Phú Quốc bằng tàu cao tốc Rạch Giá – Phú Quốc hay ngược lại, bạn đều phải lưu ý những vấn đề sau để chuyến đi của mình có thể diễn ra thuận lợi, suôn sẻ nhất:

- Mang đủ các loại giấy tờ tùy thân như CMND/CCCD, giấy phép lái xe, passport.

- Nên đặt vé tàu trước để tránh tình trạng hết vé, nhất là vào các dịp lễ, tết.

- Phải có mặt trước 30 phút để không bỏ lỡ giờ khởi hành.

- Nếu bạn muốn hủy vé tàu Phú Quốc Express, bạn nên hủy trước 24h khởi hành, khoản phí phải chịu là 20%. Và khi hủy vé trễ dưới 24h, bạn sẽ mất toàn bộ 100% phí vé đã mua.

- Khi bạn đi trễ tàu và có xác nhận với giám sát bến hoặc quản lý phòng vé trong vòng 30 phút, có 2 trường hợp sẽ được đưa ra: nếu bạn không đổi sang chuyến tàu khác, vé tàu Phú Quốc Express sẽ hết hiệu lực và bạn không được hoàn tiền; nếu chuyển sang tàu khác sẽ được hỗ trợ 50% giá vé.

Những ai yêu thích du lịch và trải nghiệm điều mới lạ thì không thể nào lại bỏ qua được tàu cao tốc Phú Quốc Express. Hè sắp đến rồi, hãy đặt ngay cái lịch để tận hưởng nắng gió đảo Ngọc cùng bạn bè. Và dĩ nhiên, nhất định phải chọn đi đường biển để chuyến du lịch của mình thêm màu sắc nhé!

Thông tin đặt vé Phú Quốc Express:

  • Hotline: 0386 538 530 or 0815 249 247
  • Email: vetauphuquocexpress@gmail.com
  • Hoặc tại website: https://vetauphuquocexpress.com

Tin cùng chuyên mục