Tour Cổng Trời Đông Giang của DANAGO được du khách trầm trồ thích thú

- Cổng Trời Đông Giang – khu du lịch “độc nhất vô nhị” có quy mô lớn nhất tại khu vực Quảng Nam. Là tiềm năng và cơ hội lớn đưa du lịch Quảng Nam đến một đỉnh cao mới.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về vẻ đẹp tuyệt tác của thiên nhiên vùng núi Quảng Nam thông qua lịch trình hấp dẫn của Tour Cổng Trời Đông Giang đang được Công ty du lịch DANAGO bán chạy nhất tại Đà Nẵng.

Công ty du lịch DANAGO là đơn vị thường xuyên tổ chức tour Cổng Trời Đông Giang.

Khu du lịch Cổng Trời Đông Giang ở đâu?

Được mệnh danh là “kiệt tác giữa đại ngàn”, Cổng Trời Đông Giang như một điểm sáng giữa vùng núi phía tây Quảng Nam. Nằm trong khu vực thôn bản của người đồng bào Cơ Tu và cách thành phố du lịch Đà Nẵng gần 90km, đây được xem là điểm khám phá mới toanh của người dân Đà thành.

Tọa lạc tại thôn A Sờ, xã Mà Cooih, huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam, với tổng diện tích hơn 120 hecta. Khu du lịch sinh thái Cổng Trời Đông Giang xác lập kỉ lục là khu du lịch có nhiều thác tự nhiên nhất Việt Nam, hiện nay đã có 2 thác được đón khách du lịch tham quan là thác Tiên và thác Trừng Rồng.

Tour Cổng Trời Đông Giang tại sao lại được du khách lựa chọn?

Cổng Trời Đông Giang với sự đầu tư và những gì sẵn có mà thiên nhiên ban tặng, khu du lịch đang được kì vọng là điểm đến lí tưởng cho du khách thập phương đến để tham quan và trải nghiệm.

Kết hợp được cả 4 loại hình du lịch là du lịch tâm linh, du lịch nghỉ dưỡng, du lịch sinh thái và du lịch văn hóa bản địa. Khách du lịch có thể vừa ngắm cảnh và vừa khám phá được nhiều điều độc đáo tại Cổng Trời Đông Giang. Đó cũng được xem là “đặc sản” mà chưa chắc những khu du lịch nổi tiếng khác đã có được.

Tour Cổng Trời Đông Giang hiện đang trở thành một trong những chương trình được “săn lùng” nhiều nhất tại Đà Nẵng. Theo tìm hiểu, được biết DANAGO hiện là công ty có lượt khách đặt tour Cổng Trời Đông Giang nhiều nhất trong năm 2022, và đang tiếp tục dẫn đầu trong những tháng đầu năm 2023.

Tour Cổng Trời Đông Giang của DANAGO được tổ chức như thế nào?

Tại Đà Nẵng, có rất nhiều đơn vị lữ hành khai thác và tổ chức tuyến tham quan mới này. Tuy nhiên theo một số phỏng vấn, du khách thường chọn tour do DANAGO tổ chức, đa phần đều tỏ vẻ hài lòng và dành nhiều lời khen ngợi.

Hang Ngọc Đế tại KDL Cổng Trời Đông Giang.

Được biết, tại đơn vị lữ hành DANAGO, mỗi ngày đều có đến 3 – 5 xe đưa khách đến tham quan khu du lịch. Với lượng khách khá ổn định như vậy, đơn vị này đã minh chứng được khả năng, thực lực và thương hiệu của mình trên trường đua dịch vụ chuyên nghiệp và thân thiện tại Đà Nẵng.

Tùy thuộc vào nhu cầu của khách tham quan, DANAGO đưa ra hai chương trình phổ biến đó là tour 1 ngày và tour 2 ngày 1 đêm.

- Tham khảo: https://danago.vn/tour-cong-troi-dong-giang-1-ngay

- Tham khảo: https://dng.vn/tour-cong-troi-dong-giang-2-ngay-1-dem

Đối với cả 2 chương trình 1 ngày và 2 ngày, khách du lịch đều có đủ thời gian tham quan và chiêm ngưỡng những cảnh quan thiên nhiên kì vĩ và hấp dẫn nhất như: Thác Tiên, thác Trứng Rồng, cầu Kiêu, động Tiên Cung, hang Ngọc Đế…. Và những khu tham quan khác như công viên Bòn Bon, làng văn hóa Cơ Tu, khu Spa…

Khách du lịch tham gia giao lưu văn nghệ tại làng văn hóa Cơ Tu.

Tour Cổng Trời Đông Giang của DANAGO gồm những gì?

Khởi hành từ 07h00 và kết thúc 16h00, tour Cổng Trời Đông Giang của DANAGO cân đối được thời gian mà khách du lịch có thể tham quan đủ các điểm nổi bật trong khu du lịch. Giá tour dành cho khách ghép 700.000đ/người đã bao gồm:

- Xe đưa đón khứ hồi Đà Nẵng – Đông Giang;

- Vé tham quan;

- 01 bữa ăn trưa tại nhà hàng;

- Hướng dẫn viên địa phương;

- Nước uống, bảo hiểm du lịch.

Phần lớn những tour được DANAGO thiết kế đều nhắm đến chất lượng và uy tín, bên cạnh đó là mức giá trung bình và hạn chế phát sinh ngoài lịch trình. Vì vậy, DANAGO thường xuyên có mặt trong các chương trình tour khởi hành hàng ngày tại Đà Nẵng được nhiều du khách chọn lựa như: Tour Huế 1 ngày, Bà Nà Hill, Hội An, Cù Lao Chàm, Núi Thần Tài…

- Tham khảo: https://dng.vn/tour-hue-1-ngay

DANAGO thường xuyên tổ chức các tour tham quan ngắn ngày tại Huế, Hội An, Đà Nẵng.

Sau những ngày làm việc mệt mỏi, có thể rời thành phố chật chội để tìm về với thiên nhiên, ngắm những hệ thống hang động, thác nước tự nhiên với khí hậu mát mẻ. Điều này có thể khó với nhiều người nhưng với những người dân sống tại miền Trung hay những du khách đến Đà Nẵng du lịch thì vô cùng dễ dàng.

Bài viết trên chúng tôi đã tổng hợp sơ lược thông tin về cổng trời Đông Giang và giới thiệu công ty uy tín chuyên tổ chức tour cổng trời Đông Giang 1 ngày để bạn đọc tham khảo. Nếu còn điều gì thắc mắc về khu du lịch này, bạn đọc có thể liên hệ công ty du lịch DANAGO để được tư vấn thêm theo thông tin mà chúng tôi cung cấp bên dưới.

CÔNG TY DU LỊCH ĐÀ NẴNG CHẤT LƯỢNG CAO 2023

- Tên đơn vị: CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH DANAGO

- Địa chỉ: 41 Phan Triêm, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng, Việt Nam

- Số giấy chứng nhận ĐKDN: 0402118435

- Google map: https://goo.gl/maps/cGPkCfrHyiWZC6nGA

- Số giấy phép lữ hành: 48-N69/2022/SDL.GP-LHND

- Liên hệ: 0833-888-404

     -  Facebook: https://www.facebook.com/danago.vn

- Website: https://danago.vn/tour-cong-troi-dong-giang-1-ngay

Gửi phản hồi

In bài viết

  • Phạm Thị Thuý Na - Đà Nẵng

    Nhìn thoáng qua thấy khu du lịch này hấp dẫn quá, có dịp chắc chắn sẽ đi thử và trải nghiệm tour của DANAGO xem như thế nào.

  • Cẩm Nhung -

    Mình đã đi tour này của DANAGO, Cổng trời Đông Giang rất là đẹp, hướng dẫn viên và nhân viên cũng rất là nhiệt tình, vui vẻ. Nếu có dịp mình chắc chắn sẽ quay trở lại và tiếp tục sử dụng tour của DANAGO.

  • Thanh Son -

    KDL Cổng trời đông giang là điểm du lịch mới của Quảng Nam, còn Danago là đơn vị lữ hành khả tín tại Miền Trung. Nếu các bạn có dịp vào Đà Nẵng thì có thể thăm quan cũng rất thú vị.

Tin cùng chuyên mục