Tour du lịch Đà Nẵng của DANAGO được đánh giá cao vì điều gì?

- DANAGO được đánh giá là thương hiệu thu hút khách nhiều nhất cho các tour du lịch Đà Nẵng không chỉ vì chất lượng dịch vụ mà còn bởi cách thức tổ chức lịch trình thông minh.

Đà Nẵng, nơi sở hữu nét đẹp thiên nhiên sông, núi, biển, rừng…, Đà Nẵng trở thành điểm tổ chức những tour du lịch đáng giá và để lại nhiều kỉ niệm sâu sắc cho khách du lịch trong và ngoài nước.

Được ca ngợi là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, Đà Nẵng ngày càng thu hút du khách khắp nơi theo cách làm lữ hành khác biệt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm những khác biệt trong các tour du lịch Đà Nẵng.

Bà Nà Hill là một trong những điểm đến thu hút du khách mạnh nhất.

Tại sao nên đi tour du lịch Đà Nẵng?

Thứ nhất. Đến Đà Nẵng bạn hoàn toàn chủ động về thời gian. Không giống với những thành phố du lịch khác, Đà Nẵng luôn có những chương trình tour trong ngày cho du khách lựa chọn. Ngoài những đoàn khách có số lượng lớn cần có kế hoạch cụ thể thì những du khách đi theo nhóm gia đình, bạn bè khi đến Đà Nẵng chỉ cần đặt phòng khách sạn, những tour tham quan đều có thể đặt trong ngày và có xe đưa đón ngay sau đó.

Thứ hai. Đến Đà Nẵng du khách khách có rất nhiều những điểm tham quan và vui chơi cả ban ngày và ban đêm. Mỗi điểm du lịch đều phù hợp với từng nhóm khách và lứa tuổi, như Bà Nà Hill, Núi Thần Tài, Cù Lao Chàm, Rừng dừa…hay những chuyến tham quan Di sản miền Trung như Huế, Hội An… đều được tổ chức hằng ngày.

Một góc phố cổ Hội An bình yên và giản dị.

Thứ ba. Bạn đã đi những chuyến du lịch 0đ chưa? Tại Đà Nẵng với hàng loạt những điểm tham quan được thành phố cho miễn phí vé nhưng lại vô cùng hấp dẫn: Danh thắng Ngũ Hành Sơn – tham quan chùa cổ, hang động; Bảo tàng Chăm – tìm hiểu lịch sử loài người qua nhiều giai đoạn; Công viên APEC – công trình mới nơi quy tụ những show ca nhạc hoành tráng nhất thành phố; những cây cầu – thương hiệu của Đà Nẵng: Cầu Rồng, cầu Tình Yêu, cầu sông Hàn…

Khách du lịch phàn nàn về tour du lịch Đà Nẵng?

Qua những lần phỏng vấn nhanh các khách du lịch đến Đà Nẵng, có khá nhiều du khách đã “phàn nàn” rằng: “Đà Nẵng các bạn rất đẹp, rất thú vị nhưng những tour du lịch tại đây lại khá rẻ”. Sự thật tại sao vậy? 

Công ty du lịch DANAGO đón đoàn khách tại sân bay Đà Nẵng.

Theo như tìm hiểu và những thống kê hàng tháng chúng tôi nhận về cho thấy các tour du lịch Đà Nẵng, đặc biệt là tour ghép giữa các công ty có mức độ cạnh tranh khá cao. Điều này vô tình tạo nên mức giá tour rất ưu đãi cho khách du lịch.

Điển hình như với mức giá vé 1.140k/người của khu du lịch Bà Nà Hill. Sau khi cộng thêm các dịch vụ của công ty lữ hành bao gồm xe đưa đón, hướng dẫn viên, nước uống, bảo hiểm và lợi nhuận của lữ hành thu về nhưng giá tour chỉ từ 1.250k - 1.350k/khách thì cho thấy mức giá tour chỉ chênh nhau khoản 100k so với giá vé.

Tham khảo: https://dng.vn/tour-ba-na-hill-1-ngay

Du lịch thuộc phân khúc thị trường vô cùng năng động, hiện nay có không ít những người chọn kinh doanh bán tour, vé tham quan là nghề tay trái để có thêm thu nhập. Việc giá tour có nhiều chênh lệch, khách du lịch phải mang theo lo lắng về rủi ro chất lượng tour không đảm bảo hoặc bị “hớ” khi đặt tour.

Website tour Bà Nà hill 1 ngày uy tín của DANAGO tại Đà Nẵng.

Để hóa giải những lo lắng đó, chúng tôi đã triển khai thu thập, rà soát và tìm ra một trong những đơn vị tổ chức tour du lịch chất lượng có uy tín với giá tour hợp lý, trong số này có Công ty Cổ Phần Du Lịch DANAGO, một đơn vị có trụ sở chính tại Đà Nẵng.

Giá tour 1 ngày được cập nhật theo nguồn website công ty du lịch DANAGO

Tour Huế 1 ngày [690k/khách]

Tour Bà Nà Hill 1 ngày [1.250k/khách]

Tour Hội An 1 ngày [350k/khách]

Tour Sơn Trà – Hội An 1 ngày [400k/khách]

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày [550k/khách]

Tour Núi Thần Tài 1 ngày [780k/khách]

Tham khảo: https://dng.vn/tour-hue-1-ngay

DANAGO là công ty du lịch Đà Nẵng được Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Thành phố Đà Nẵng cấp Giấy phép kinh doanh số 0402118435, được Sở du lịch Đà Nẵng cấp giấy phép lữ hành số 48-N69/2022/SDL.GP LHND, hiện nay là địa chỉ cung cấp những tour du lịch chất lượng với giá ưu đãi tốt nhất tại Đà Nẵng.

DANAGO có đầy đủ các giấy tờ pháp lý, thể hiện sự chuyên nghiệp và chu toàn.

Để có được mức giá ưu đãi đó, đơn vị này đã làm việc với các đối tác phụ trợ như vé máy bay, phòng khách sạn, hội họp, dịch vụ visa trọn gói, vé tham quan… mang đến cho khách du lịch hành trình vừa linh hoạt với giá cả tiết kiệm.

Bên cạnh những tour Bà Nà Hill và tour du lịch Huế ra, DANAGO còn là hãng lữ hành thường xuyên tổ chức các tour du lịch Hội An 1 ngày và nhiều ngày, khởi hành từ Đà Nẵng với các lịch trình linh hoạt và hấp dẫn.

Tham khảo thêm tour Hội An 1 ngày của DANAGO: https://dng.vn/tour-hoi-an-1-ngay

Các dịch vụ chính của DANAGO

- Chuyên tổ chức tour du lịch từ 1 ngày đến dài ngày, các tour kết hợp hội nghị, du lịch Mice;

- Tổ chức tour du lịch đến Đà Nẵng và từ Đà Nẵng đi các tỉnh trên toàn quốc;

- Dịch vụ book vé máy bay giá rẻ, phòng khách sạn, vé tàu, xe du lịch…;

- Tổ chức tour theo yêu cầu: Teambuilding, gala, lịch trình đa dạng;

- Tổ chức sự kiện, quảng cáo thương mại, book HDV đa dạng thứ tiếng.

Đà Nẵng, thành phố biển với rất nhiều điểm tham quan khám phá hấp dẫn. Chúng tôi vừa cung cấp đến quý bạn đọc những thông tin bổ ích về tour du lịch Đà Nẵng và địa chỉ công ty tổ chức uy tín.

Nếu có dịp đến Đà Nẵng và cần tư vấn tour du lịch hoặc các dịch vụ khác, bạn đọc có thể liên hệ đến DANAGO. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin công ty ngay bên dưới.

DANAGO - ĐƠN VỊ LỮ HÀNH TOP 10 MIỀN TRUNG

Tên đơn vị: CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH DANAGO

Địa chỉ: 41 Phan Triêm, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng

Số giấy chứng nhận ĐKDN: 0402118435

Số giấy phép lữ hành: 48-N69/2022/SDL.GP LHND

Liên hệ: 0833-888-404

Website: https://dng.vn/tour-du-lich-da-nang

Tin cùng chuyên mục