Chuyên trang theo dõi lỗi các nền tảng Downdetector ghi nhận số lượng báo lỗi của người dùng tăng bất thường. Thời điểm lỗi xảy ra được báo cáo nhiều nhất vào lúc 8h, đa số người dùng phản ánh họ không truy cập được ảnh. Bản đồ báo lỗi cũng cho thấy sự cố này xảy ra trên toàn cầu.
Đến thời điểm 10h30, lỗi này vẫn chưa được khắc phục. Để Facebook biết được và khắc phục sự cố này sớm nhất và trả lại trải nghiệm bình thường, người dùng cần báo cáo ngay trên trang chủ.
Để báo cáo vấn đề đang xảy ra với Facebook, người dùng chỉ cần bấm vào Menu trên Facebook -> Báo cáo sự cố -> Đã xảy ra lỗi. Sau đó mô tả sự cố mà bạn đang gặp khi sử dụng Facebook và nhấn vào Gửi.
Trước đó vào ngày 19-3, các ứng dụng dịch vụ của Facebook gồm WhatsApp, Instagram và Facebook Messenger bị gián đoạn khiến nhiều người sử dụng trên toàn cầu không thể đăng nhập hoặc cập nhật nội dung trong thời gian ngắn; ngay sau đó, Facebook đã xử lý và khôi phục hoạt động của các nền tảng này.
Ngày 19-2, người dùng cũng không thể vào Facebook trên nhiều nền tảng, khi truy cập trên máy tính, trình duyệt hiển thị "Kết nối của bạn bị gián đoạn", còn khi vào trên smartphone sẽ không thể cập nhật nội dung mới.
Gửi phản hồi
In bài viết