Gần 40 nhân viên, chủ cửa hàng được đào tạo kiến thức về dinh dưỡng

- Ngày 10-9, tại Trung tâm tổ chức sự kiện Royal Plaza Center (TP Tuyên Quang), Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Trang Quân (Hệ thống sữa bỉm Sơn Bộ) tổ chức khóa đào tạo về dinh dưỡng cho gần 40 nhân viên bán hàng, chủ cửa hàng trong chuỗi hệ thống của công ty.

Thạc sỹ, bác sỹ Lê Thị Hải giải đáp những thắc mắc của các học viên liên quan đến tư vấn dinh dưỡng giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm sữa chất lượng, giá cả hợp lý.

Các nhân viên, chủ cửa hàng đã được Thạc sỹ, bác sỹ Lê Thị Hải, nguyên Giám đốc Trung tâm khám tư vấn dinh dưỡng (Viện Dinh dưỡng Quốc gia) truyền đạt những nội dung cơ bản về dinh dưỡng thiết yếu, nguyên tắc cân bằng dinh dưỡng, vai trò của các chất dinh dưỡng trong cơ thể; kiến thức chăm sóc, bổ sung dinh dưỡng hợp lý để trẻ khỏe mạnh, thông minh.

Thạc sỹ, bác sỹ Lê Thị Hải cũng giải đáp những thắc mắc của các học viên liên quan đến tư vấn dinh dưỡng giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm sữa chất lượng, giá cả hợp lý; những lưu ý khi bổ sung dinh dưỡng thiết yếu, các vi chất dinh dưỡng cho trẻ theo từng giai đoạn phát triển, cho người mắc các bệnh rối loạn về chuyển hóa như gút, tiểu đường…

Lãnh đạo Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Trang Quân và Thạc sỹ, bác sỹ Lê Thị Hải trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa học cho các học viên.

Khóa đào tạo giúp các nhân viên, chủ cửa hàng chuỗi Hệ thống sữa bỉm Sơn Bộ được cập nhật kiến thức cơ bản về dinh dưỡng, chủ động hơn trong tư vấn và chia sẻ thông tin hữu ích cho khách hàng, góp phần thúc đẩy hoạt động kinh doanh hiệu quả tại các cửa hàng trong chuỗi hệ thống.

Lý Thịnh

Tin cùng chuyên mục