Giải bóng chuyền hơi người cao tuổi huyện Hàm Yên năm 2022

- Kỷ niệm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9, ngày 13 và 14-8, Hội Người cao tuổi huyện Hàm Yên tổ chức Giải bóng chuyền hơi người cao tuổi năm 2022.

Tham dự giải đấu có 22 đội, trong đó 9 đội nam và 13 đội nữ, với 178 vận động viên đến từ 14 xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm. Sau hai ngày tranh tài sôi nổi, hào hứng, với những trận đấu đầy kịch tính, hấp dẫn, thể hiện tinh thần đoàn kết, các vận động viên đã cống hiến nhiều đường bóng hay, kỹ thuật và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả.

Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia thi đấu.

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải nhất nam và nữ cho đội bóng chuyền hơi thị trấn Tân Yên; trao 2 giải nhì, 4 giải ba cho các đội thi đấu xuất sắc.

Thông qua việc tổ chức giải bóng chuyền hơi tạo điều kiện cho các vận động viên người cao tuổi trong huyện giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao chất lượng tập luyện và thi đấu. Từ đó, tạo động lực thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao nâng cao sức khỏe hội viên người cao tuổi; đẩy mạnh phong trào thi đua “Tuổi cao - Gương sáng”, phát huy tinh thần sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc cho người cao tuổi. Đồng thời đây là bước luyện tập để chuẩn bị tham gia Giải bóng chuyền hơi người cao tuổi tỉnh năm 2022.

Tin, ảnh: Dương Châu

Tin cùng chuyên mục