Giữ gìn vệ sinh ở cây CDM

- Những ngày gần đây, rất nhiều khách hàng ái ngại khi bước chân vào cây CDM (máy gửi tiền tự động) của Agribank đặt tại khu vực Bệnh viện Phục hồi chức năng Hương Sen, phường Phan Thiết (TP Tuyên Quang). Ái ngại không phải vì cây CDM gặp sự cố khi giao dịch mà vì mùi hôi thối bốc lên từ hành vi thiếu ý thức của một số người.

Chị Hoàng Thị Hoa, xã Thái Bình (Yên Sơn) chia sẻ, chị thường xuyên thực hiện các giao dịch gửi, chuyển tiền tại cây CDM khu vực Bệnh viện Phục hồi chức năng Hương Sen. Tuy nhiên, gần đây, tình trạng một số người ngang nhiên đi tiểu ở khu vực đặt cây CDM khiến chị vô cùng xấu hổ, khó chịu vì mùi hôi thối.

Khách hàng giao dịch tại cây CDM khu vực Bệnh viện Phục hồi chức năng Hương Sen rất bức xúc vì mùi hôi thối.

Anh Nguyễn Việt Anh, phường Ỷ La (TP Tuyên Quang) cũng rất ngại mỗi khi thực hiện các giao dịch tại cây CDM khu vực này. Anh Việt Anh chia sẻ, vào đến khu vực đó là anh phải bịt mũi, nín thở, gửi, rút gọn vì mùi hôi nồng nặc.

Cây CDM là máy gửi tiền tự động hiện đại bậc nhất hiện nay của Agribank trang bị phục vụ nhu cầu giao dịch của khách hàng. Thay vì phải ra các quầy giao dịch, khách hàng hoàn toàn có thể gửi, rút tiền tự động tại cây. Anh Dương Tuấn Phương, Phó trưởng Phòng Dịch vụ -Maketing Agribank Tuyên Quang cho biết, Agribank đã đặt camera để theo dõi, thậm chí là dán biển nhắc nhở. Tuy nhiên, một số người làm việc tự do quanh khu vực rất mất lịch sự, thiếu ý thức vẫn ra phía sau của cây CDM để đi tiểu bừa bãi.

Theo anh Phương, để cây CDM phát huy hiệu quả, những người lao động tự do quanh khu vực cần nâng cao ý thức trách nhiệm, giữ gìn vệ sinh chung và vì sự văn minh, văn hóa của cộng đồng.

Bài, ảnh: Đoàn thư

Tin cùng chuyên mục