Quảng trường Thời đại (Times Square) nổi tiếng là giao lộ sầm uất bậc nhất thế giới với lưu lượng người qua lại trung bình mỗi ngày hơn 330.000 lượt. Tòa nhà Thompson Reuters là một trong những tâm điểm thu hút mạnh mẽ sự chú ý của người đi đường bởi hệ thống màn hình LED rộng hơn 700m2 bao quanh tòa nhà.
Vì thế, việc hình ảnh quảng bá du lịch, văn hóa Việt Nam xuất hiện trên những màn hình LED của tòa nhà này đã có sức lan truyền mạnh mẽ. Đoạn clip quảng bá đã giới thiệu những trải nghiệm độc đáo tại các điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam như: Khám phá hang Sơn Đoòng, tham quan thành phố Hồ Chí Minh, ngắm lễ hội pháo hoa và cầu Vàng độc đáo tại Đà Nẵng, hình ảnh leo núi kỳ vĩ ở Hạ Long, cảnh chèo thuyền nên thơ tại Ninh Bình và thưởng thức món phở đậm nét văn hóa ở Thủ đô Hà Nội...
Đoạn phim quảng cáo cũng công bố thông tin về đường bay thường lệ giữa Việt Nam và Mỹ đã chính thức được Vietnam Airlines đưa vào hoạt động từ ngày 28-11-2021.
Gửi phản hồi
In bài viết