Hoạt động tình nguyện tại xã đặc biệt khó khăn Phúc Yên

- Ngày 27-11, Cụm thi đua số 1, Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Phúc Yên tổ chức Chương trình tình nguyện mùa đông 2022 và Xuân tình nguyện 2022 tại thôn Bản Bon, xã Phúc Yên (Lâm Bình).

Trao tặng 20 phần quà cho các em học sinh vượt khó vươn lên trong học tập.

Chi đoàn trường Chính trị chủ trì phối hợp với các cơ sở Đoàn trong Cụm thi đua số 1, Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã phát động ủng hộ từ ngày 27-10 đến 10-11-2022 trên tinh thần phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên trong việc tham gia phát triển kinh tế - xã hội. Tổng số tiền phát động được gần 30 triệu đồng. 

Các đơn vị Đoàn trong cụm thi đua số 1 cắt băng khánh thành công trình cọn nước.

Cụ thể trong sáng 27-11, đoàn đã thăm hỏi, tặng quà cho 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó vươn lên trong học tập trên địa bàn xã Phúc Yên.

Các cơ sở Đoàn trong cụm đã phối hợp với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Phúc Yên tổ chức khánh thành công trình thanh niên - xây dựng 3 cọn nước tại thôn Bản Bon, xã Phúc Yên (Lâm Bình). Công trình cọn nước không chỉ góp phần xây dựng không gian du lịch giàu bản sắc mà còn góp phần cung cấp nguồn nước cho sản xuất, tưới tiêu tại địa bàn còn nhiều khó khăn. 

Hạ Vũ

Tin cùng chuyên mục