Hội nghị toàn quốc nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam

- Ngày 27-12, Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam tổ chức Hội nghị toàn quốc nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, nhiệm kỳ 2023-2028. Hội nghị được tổ chức trực tuyến tới 82 điểm cầu tại 82 Liên đoàn trực thuộc Trung ương và các tỉnh. Tại điểm cầu LĐLĐ tỉnh Tuyên Quang có 402 đại biểu là cán bộ công đoàn của 6 điểm cầu tỉnh và 5 huyện.

Các đại biểu tham dự Hội nghị toàn quốc tại điểm cầu LĐLĐ tỉnh.

Các đại biểu đã được lãnh đạo Tổng LĐLĐ Việt Nam tuyên quán triệt các chuyên đề: Một số nội dung lớn trong Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu trong công tác xây dựng tổ chức Công đoàn nhiệm kỳ 2023 -2028; một số nội dung sửa đổi, bổ sung Điều lệ Công đoàn Việt Nam; nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu trong công tác tài chính công đoàn nhiệm kỳ 2023 -2028, nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu trong công tác kiểm tra, giám sát và công tác nữ công công đoàn nhiệm kỳ 2023 -2028.

Các đại biểu dự Hội nghị tại điểm cầu huyện Sơn Dương.

Hội nghị nhằm thống nhất ý chí và hành động, nêu cao quyết tâm của các cấp công đoàn, cụ thể hóa và tổ chức thực hiện tốt chương trình hành động thực hiện Nghị quyết của Công đoàn Việt Nam, đưa Nghị quyết đi vào thực tiễn cuộc sống. Qua đó góp phần xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh, đáp ứng yêu cầu của tình hình mới.

Tin, ảnh: Minh Thủy

Tin cùng chuyên mục