Hội thi cán bộ Đoàn giỏi năm 2022

- Sáng 27-12, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Hội thi cán bộ Đoàn giỏi năm 2022. Tham dự có đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn, lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh, đông đảo đoàn viên, thanh niên trên địa bàn tỉnh.

Tham gia hội thi có 10 thí sinh xuất sắc đại diện các huyện, thành đoàn, các đoàn cơ sở trực thuộc. Các thí sinh đã trải qua 3 phần thi gồm: Hiểu biết, kỹ năng, tranh biện đối kháng. Thông qua các phần thi, các thí sinh đã thể hiện kỹ năng, sự hiểu biết về vai trò của cán bộ Đoàn đối với công tác vận động, tập hợp đoàn kết thanh niên trong thời kỳ mới.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn trao giải Nhất cho thí sinh Đinh Văn Thủy, cán bộ Đoàn trực thuộc Đoàn Thanh niên Công an tỉnh.

Đồng thời, các thí sinh cũng đưa ra các ý kiến biện luận về công tác điều hành, quản lý; thanh niên phát triển kinh tế gắn với chuyển đổi số; văn hóa đọc của giới trẻ; ảnh hưởng của mạng xã hội với đoàn viên, thanh niên…

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho thí sinh Đinh Văn Thủy, cán bộ Đoàn trực thuộc Đoàn Thanh niên Công an tỉnh. Ban tổ chức cũng trao 2 giải Nhì, 2 giải Ba, 5 giải Khuyến khích, giải phụ cho cặp tranh biện đối kháng xuất sắc nhất; trao cờ lưu niệm cho 6 đơn vị tiêu biểu tổ chức hội thi cấp huyện, thành phố.

Hội thi đã tạo sân chơi thiết thực, bổ ích để đội ngũ cán bộ Đoàn được giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm trong hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên. Từ đó, nâng cao hiệu quả hoạt động của tổ chức Đoàn trong thời gian tới. Đây cũng là hoạt động thiết thực chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đoàn toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022-2027.

Tin, ảnh: Thùy Lê

Tin cùng chuyên mục