Hơn 370 vận động viên tham gia Giải đua xe đạp địa hình huyện Na Hang mở rộng năm 2023

- Ngày 20-8, UBND huyện Na Hang tổ chức Giải đua xe đạp địa hình huyện Na Hang mở rộng năm 2023. Dự chương trình có lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh, lãnh đạo huyện Na Hang.

Đoàn đưa diễn, diễu xe đạp trước ngày thi đấu Giải đua xe đạp địa hình huyện Na Hang mở rộng năm 2023.

Tham gia giải có 30 đoàn với 371 vận động viên (VĐV) đến từ 12 tỉnh thành phía Bắc như: Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hải Phòng, Quảng Ninh, Tuyên Quang, Yên Bái… Các vận động viên thi đấu theo cự ly nam trẻ và nam trung niêm là 30km; nữ trẻ và nữ trung niên, nữ cao niên và nam cao niên là 15km và nội dung phong trào với cự ly 8km. Cung đường thi đấu trong khu vực thị trấn Na Hang, với địa hình đường bằng và đồi núi hỗn hợp.

Kết thúc giải đua, Ban tổ chức trao 9 giải cá nhân và 3 giải thưởng đồng đội. Ban tổ chức cũng trao bộ giải thưởng cá nhân phong trào cho 9 cá nhân đạt thành tích cao.

Ban tổ chức trao giải cho các đội có thành tích cao tại giải.

Đây là giải đua xe đạp lần thứ hai huyện Na Hang tổ chức với quy mô lớn, mời các đơn vị, các câu lạc bộ xe đạp ngoài tỉnh tham gia nhằm đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục, thể thao nói chung và phong trào tập luyện môn xe đạp nói riêng; tạo điều kiện cho các vận động viên trong và ngoài tỉnh giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, tạo sân chơi giải trí lành mạnh.

Thông qua giải, giới thiệu, quảng bá cảnh đẹp thiên nhiên và các nét đặc trưng, truyền thống văn hóa tốt đẹp, tinh thần mến khách của đồng bào các dân tộc huyện Na Hang đến với du khách trong và ngoài nước, góp phần thúc đẩy du lịch địa phương phát triển.

  Tin, ảnh: Cao Huy

Tin cùng chuyên mục