Huyện đoàn Yên Sơn báo công dâng Bác

- Ngày 13-3, Huyện đoàn Yên Sơn tổ chức hành trình về nguồn tại lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân dịp kỉ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3- 26-3-2021).

Tuổi trẻ huyện Yên Sơn báo công tại lăng Chỉ tịch Hồ Chí Minh.

Tham dự hành trình có các đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn, Ủy ban MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội huyện và 70 cán bộ, đoàn viên tiêu biểu, đại diện đại diện cho trên 6.400 đoàn viên huyện trên địa bàn.

Tại Lễ báo công dâng Bác, tuổi trẻ huyện Yên Sơn đã báo cáo những thành tựu trong công tác Đoàn, phong trào thanh niên thời gian vừa qua. Phong trào thanh niên của huyện luôn bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương, của đất nước; nỗ lực đổi mới nội dung và phương thức hoạt động, phát huy vai trò xung kích, sáng tạo của thanh niên tham gia thực hiện các nhiệm vụ kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh của huyện và của tỉnh. Tiêu biểu là phong trào thi đua tình nguyện xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Nhiều công trình, nhiều phần việc thanh niên được thực hiện có hiệu quả, có sức lan tỏa trong xã hội, được cấp ủy và tổ chức Đoàn cấp trên đánh giá cao, được nhân dân ghi nhận.

Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, tuổi trẻ huyện Yên Sơn hứa nỗ lực hết sức mình, trau dồi đạo đức cách mạng, đem hết tài năng, trí tuệ, sức trẻ, lòng nhiệt huyết và sự sáng tạo viết tiếp trang sử hào hùng của dân tộc, kế tục xứng đáng sự nghiệp cách mạng của Bác, góp sức xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN, xây dựng quê hương ngày càng phát triển, giàu đẹp văn minh.

Tin, ảnh: Minh Huệ

Tin cùng chuyên mục