Ông Enrico Padula, Tổng Lãnh sự Italia tại thành phố Hồ Chí Minh cho biết sự kiện còn để người tiêu dùng thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung có những trải nghiệm văn hóa ẩm thực truyền thống của Italia.
Còn ông Michele D'Ercole, Chủ tịch Phòng Thương mại Italia tại Việt Nam (Icham) chia sẻ: Các sản phẩm ẩm thực Italia sẽ được phân phối tại Việt Nam thông qua hệ thống bán lẻ của Central Retail.
Ông Paul Lê, Phó Chủ Tịch Tập đoàn Central Retail Việt Nam thông tin trong Tuần lễ ẩm thực Italia kéo dài từ ngày 16 đến 22-11, các sản phẩm ẩm thực Italia sẽ được giảm giá đến 20% trên toàn hệ thống siêu thị Tops market và một số đại siêu thị GO!, Big C tại Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh.
Tuần lễ Ẩm thực Italia là sáng kiến của Bộ Ngoại giao và Hợp tác Phát triển triển Italia đã triển khai từ năm 2016 và hằng năm được tổ chức với sự tham gia của toàn bộ mạng lưới các cơ quan ngoại giao của Italia nhằm quảng bá văn hóa ẩm thực, dinh dưỡng và lối sống Italia.
Gửi phản hồi
In bài viết