Khám phá thế giới mới với thang máy ngoài trời nhập khẩu tại GHT

Bạn đang tìm kiếm một chiếc thang máy có thiết kế cấu hiện đại, nâng tầm giá trị công trình mà không lo ảnh hưởng đến kết cấu ban đầu? Đã có ngay thang máy ngoài trời, loại thang máy được yêu thích và lựa chọn bởi hàng trăm khách hàng, chủ đầu tư toàn cầu. Vậy tại sao nên lắp thang máy ngoài trời? Đâu là ưu điểm của mẫu thang máy có một không hai này?

Lắp đặt thang máy ngoài trời tại Thang máy GHT có cần thiết?

Nếu bạn đã quá quen thuộc với các dòng thang máy kín, thang máy gia đình, thang máy trong nhà,… thì mẫu thang máy ngoài trời này sẽ là lựa chọn mới lạ, sáng tạo và đáp ứng được mọi điều kiện của bạn.

Sau đây sẽ là những lý do khiến bạn không thể bỏ qua mẫu thang máy độc đáo, có một không hai tại GHT:

Tận hưởng cảnh quan ngoài trời

Chiếc thang máy ngoài trời được nhập khẩu, phân phối tại Thang máy GHT được trang bị hệ thống kính cường lực cao cấp, đạt tiêu chuẩn an toàn. Cho phép bạn tự do quan sát cảnh vật bên ngoài ở mọi góc độ. Nếu được ngắm nhìn 360 độ cảnh sắc ban ngày lẫn đêm thì còn gì bằng.

Không chỉ vậy, chiếc thang máy ngoài trời này còn nâng cao tính thẩm mỹ cho ngoại cảnh công trình, làm tăng giá trị cho chủ đầu tư.

Tối ưu hóa không gian sống

Để lắp đặt thang máy vận chuyển, bạn phải tiêu tốn nhiều không gian để xây dựng hố thang, cáp thang, hệ thống máy kéo,… Vậy trong trường hợp không gian văn phòng, không gian tòa nhà, không gian sinh hoạt có hạn, bạn không thể vận dụng cách sắp xếp thông thường.

Mà thay vào đó là sử dụng thang máy ngoài trời vách kính. Mẫu sản phẩm này sẽ thay bạn giải quyết 2 vấn đề vô cùng khó chịu:

  • Tối ưu không gian sống.
  • Tận hưởng tiện nghi hiện đại, nâng cao chất lượng công trình.

Phù hợp với các công trình cải tạo

Với công trình cải tạo, việc lắp đặt thang máy phụ trợ chưa bao giờ là công việc dễ dàng. Bởi lẽ, bạn không thể chủ động tìm kiếm không gian, xây dựng hố thang, cũng như không thể tác động đến cấu trúc công trình. Do đó, lựa chọn thang máy ngoài trời sẽ là giải pháp hoàn hảo hạn chế tối đa mọi thay đổi cấu trúc công trình.

Ưu điểm thang máy ngoài trời GHT

Chiếc thang máy ngoài trời được nhập khẩu, phân phối trực tiếp tại Thang máy GHT sở hữu những ưu điểm tuyệt vời khó có sản phẩm nào sánh bằng:

  • Hệ thống kính cường lực an toàn, hiện đại, mang đến không gian sang trọng, cao cấp cho toàn bộ công trình.
  • Giúp bạn dễ dàng quan sát khung cảnh trọn vẹn.
  • Là giải pháp tuyệt hảo cho những người mắc phải hội chứng ám ảnh không gian chật hẹp, không gian kín.
  • Lấy ánh sáng tự nhiên tốt hơn, giúp cho công trình được thoáng đãng.
  • Đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển giữa các tầng.
  • Tối ưu hóa không gian công trình, hạn chế tác động cấu trúc chính.

Thang máy GHT – Thương hiệu tiên phong, nhập khẩu và phân phối thang máy ngoài trời chuyên nghiệp

Tự hào là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu, ứng dụng và đưa công nghệ hiện đại vào trong từng sản phẩm. Công ty thang máy GHT đã và đang mang đến cho hàng trăm, hàng nghìn khách hàng tại Việt Nam những mẫu thang máy hiện đại, tiên tiến và tích hợp nhiều công nghệ an toàn.

Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, công ty thang máy GHT đã cải thiện thành công quy trình làm việc, nâng cao chất lượng sản xuất. Vì thế, thang máy GHT có thể tự tin khẳng định với quý khách hàng, những dòng sản phẩm thang máy do GHT cung cấp đều đạt tiêu chuẩn an toàn, đầy đủ chứng chỉ CO, CQ.

Hiện nay, thang máy GHT không ngừng mở rộng sản phẩm của mình, hướng đến mọi đối tượng khách hàng. Trong đó phải kể đến:

  • Thang máy tải khách
  • Thang máy gia đình
  • Thang máy bệnh viện
  • Thang máy tải hàng
  • Thang nâng ô tô
  • Thang cuốn và băng tải

Những thương hiệu tập đoàn hàng đầu Việt Nam như: Hòa Bình Corporation, FLC Group, VinGroup, Tân Hoàng Minh Group, Phục Hưng Holdings, Coteccons,… đã tin tưởng lựa chọn thang máy GHT làm đối tác cung cấp chiến lược cho công trình. Vậy còn bạn thì sao?

Hãy liên hệ ngay cho thang máy GHT để được tư vấn, giải đáp cụ thể.

Thông tin liên hệ Thang máy GHT:

Tin cùng chuyên mục