Chung kết Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia 2022

Hôm nay (2-12), tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương diễn ra vòng chung kết Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia - TECHFEST VIETNAM 2022, với chủ đề “Đổi mới sáng tạo mở - Khơi nguồn tư duy mới”.

Cuộc thi nhằm tìm kiếm các sản phẩm, giải pháp, dịch vụ với hàm lượng công nghệ và đổi mới sáng tạo cao đến từ các doanh nghiệp khởi nghiệp... Để được lựa chọn vào tốp 10 chung cuộc, các doanh nghiệp khởi nghiệp đã trải qua hành trình 3 tháng tranh tài cùng với gần 500 dự án khác, trải qua các vòng thi căng thẳng và các hoạt động đào tạo, tập huấn, kết nối với các chuyên gia trong và ngoài nước. Đồng hành hỗ trợ các doanh nghiệp khởi nghiệp xuyên suốt quá trình tham gia cuộc thi là hơn 300 chuyên gia, đối tác, quỹ đầu tư, cùng các cố vấn công nghệ giàu kinh nghiệm trong đa ngành, đa lĩnh vực, hơn 30 làng công nghệ TECHFEST VIETNAM 2022 và các đơn vị: Shinhan Square Bridge Việt Nam, Tập đoàn FPT, ECUE, KICC Hanoi, Alibaba Cloud Intelligent và Tập đoàn Sunwah cùng nhiều đối tác đồng hành khác.

Tốp 10 doanh nghiệp tham gia vòng chung kết cuộc thi có cơ hội nhận được các giải thưởng tài chính hấp dẫn và các gói hỗ trợ với tổng trị giá lên đến 500.000 USD.

Theo Báo Nhandan

Tin cùng chuyên mục