Công bố kênh chính thức của các nhà mạng về chuẩn hóa thông tin thuê bao

- Tin từ Sở Thông tin và Truyền thông, 3 nhà mạng có thị phần trên địa bàn tỉnh gồm Viettel, Vinaphone, MobiFone đã công bố chính thức kênh hỗ trợ khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao.

Theo đó, người sử dụng dịch vụ viễn thông chỉ thực hiện theo các thông báo cập nhật, chuẩn hóa thông tin từ các kênh chính thức của các doanh nghiệp viễn thông di động.

Nhân viên Vinaphone hỗ trợ khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao.

Cụ thể, Viettel, tên hiển thị khi nhắn tin mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao là VIETTEL, số điện thoại tổng đài gọi ra thông báo mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: +0246 266 0198 - tên hiển thị: VIETTELCSKH +0246 688 8098- tên hiển thị: VIETTELCARE. Vinaphone – VNPT, tên hiển thị khi nhắn tin mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao là VinaPhone; số điện thoại gọi ra thông báo mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: +088800 1091+091100 1091, tên hiển thị VinaPhone. MobiFone, tên hiển thị khi nhắn tin mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao là MobiFone, số điện thoại gọi ra thông báo mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: 9090

Các thông báo này chỉ sử dụng cho mục đích nhắn tin, gọi điện thông báo đề nghị chuẩn hóa thông tin thuê bao, chăm sóc khách hàng, tiếp nhận phản hồi, không thực hiện theo các thông báo ngoài danh sách kênh chính thức của các doanh nghiệp.

Việc công bố kênh thông tin của các nhà mạng nhằm bảo vệ quyền lợi của người sử dụng dịch vụ viễn thông, đồng thời hạn chế tối đa hành vi lợi dụng việc chuẩn hóa thông tin để mạo danh lừa đảo, quảng cáo vi phạm pháp luật.

Tin, ảnh: Đoàn Thư

Tin cùng chuyên mục