Công ty Sky lắp đặt camera Đà Nẵng chuyên nghiệp, bảo hành 24 tháng

Ngày nay, hầu như gia đình nào cũng trang bị camera với mục đích giám sát an toàn cho gia đình. Vì vậy mà dịch vụ lắp đặt camera ngày càng phát triển, nhất là ở các tỉnh thành lớn, trong đó có Đà Nẵng. Tự hào là đơn vị uy tín hoạt động trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm và lắp đặt camera Đà Nẵng chuyên nghiệp, công ty Sky sẽ là địa chỉ hỗ trợ đáng tin cậy nhất hiện nay mà bạn đang tìm kiếm. 

Giới thiệu về công ty Sky

Nhắc đến công ty lắp camera Đà Nẵng uy tín hàng đầu chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến công ty Sky. Đây là đơn vị uy tín hoạt động chuyên về cung cấp, phân phối các dòng sản phẩm, linh kiện camera, các sản phẩm, hệ thống hỗ trợ bảo đảm an ninh. Cũng như hỗ trợ các dịch vụ lắp đặt và sửa chữa đi kèm.

Ra đời với mục tiêu mang đến cho mọi gia đình những giải pháp giám sát an toàn tối ưu và tiết kiệm nhất. Đội ngũ nhân viên công ty Sky luôn không ngừng tìm kiếm, phát triển và cung cấp nhiều sản phẩm cũng như dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời. 

Những dòng sản phẩm và dịch vụ hiện có tại công ty Sky

Bao quát nhóm sản phẩm hỗ trợ bảo đảm an ninh. Công ty Sky hiện đang cung cấp các dòng sản phẩm chính như sau: 

♦ Camera giám sát/ hành trình/ ngụy trang

♦ Camera trọn bộ

♦ Các dòng camera an ninh, camera wifi

♦ Camera dành cho ô tô

♦ Đầu ghi All in one, analog, đầu ghi hình IP

♦ Phụ kiện camera

♦ Bộ đàm liên lạc

♦ Chuông cửa màn hình

♦ Khóa cửa điện từ

♦ Máy chấm công

♦ Thiết bị Smarthome

♦ Tổng đài thông minh

♦ Hệ thống mạng Lan

♦ Hệ thống mạng wifi

♦ Cung cấp linh kiện, phụ kiện camera & an ninh chính hãng.

Mỗi dòng sản phẩm sẽ có nhiều phân khúc giá và thương hiệu khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Tùy vào nhu cầu của khách hàng mà công ty Sky sẽ hỗ trợ tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. 

Ngoài ra, công ty Sky còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ đi kèm gồm: 

♦ Lắp đặt hệ thống camera an ninh, camera trọn bộ, camera ô tô,... 

♦ Sửa chữa hệ thống camera và hệ thống giám sát an ninh

♦ Tư vấn lựa chọn giải pháp tổng thể tiết kiệm nhất. 

Với mục tiêu trở thành đơn vị số 1 Việt Nam, mọi khách hàng đến với công ty Sky đều sẽ được hỗ trợ nhiệt tình và đầy đủ quy trình nhất. 

Vì sao nên chọn dịch vụ lắp đặt camera Đà Nẵng tại công ty Sky?

Hiện nay, trên địa bàn thành phố Đà Nẵng có không ít địa chỉ kinh doanh và lắp đặt camera cho khách hàng. Nhưng không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo uy tín và phục vụ hết mình. Đến với công ty Sky, khách hàng sẽ thật sự an tâm và hài lòng bởi: 

Tất cả sản phẩm đều là hàng chính hãng 100%

Là đơn vị uy tín hàng đầu, tất cả sản phẩm tại công ty Sky cung cấp cho khách hàng đều là hàng chính hãng đến từ các thương hiệu lớn như: KBvision, Dahua, Imou, Hikvision, HiLook, Puratech, Vantech, Yoosee, Huviron, Ebitcam,... Khách hàng khi mua sắm sẽ được cung cấp đầy đủ các giấy tờ đảm bảo nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Cam kết nói KHÔNG với hàng giả, hàng kém chất lượng.

Quy trình làm việc chuyên nghiệp

Mọi khách hàng đến với công ty Sky đều sẽ được hỗ trợ làm việc theo quy trình đầy đủ các bước từ tư vấn, khảo sát, báo giá cho đến thi công lắp đặt, cài đặt hoàn thiện và chốt hợp đồng. Trong quá trình thực hiện, khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn và giải quyết các vấn đề liên quan. Đảm bảo không gây ra những thắc mắc và khó chịu cho khách hàng. 

Chính sách bảo hành dài hạn, lên đến 24 tháng

Không chỉ các sản phẩm giám sát an ninh, linh kiện mà còn có dịch vụ của công ty Sky đều được hỗ trợ bảo hành dài hạn. Thời gian lên đến 24 tháng tùy theo từng sản phẩm và dịch vụ. Rất tuyệt đúng không nào!

Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, mọi lúc mọi nơi

Với đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, tận tình, mọi thắc mắc của khách hàng sẽ được giải đáp trong thời gian sớm nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về camera, hãy gọi ngay đến hotline của công ty Sky để được hỗ trợ ngay nhé!

Thông tin liên hệ: 

LẮP ĐẶT CAMERA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: 111 Yên Thế, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Điện thoại: 0935111014

Website:  https://lapcamera.danang.vn/

Mail contact: info@lapcamera.danang.vn

Tin cùng chuyên mục