Galaxy Z Flip 4, Fold 4 và hành trình lập kỷ lục mới tại các thị trường lớn trên toàn cầu

Galaxy Z Flip 4 và Galaxy Z Fold 4 của Samsung Điện tử đang lập nên kỷ lục bán hàng mới, vượt qua rất nhiều so với trước đây ở các thị trường lớn trên toàn thế giới và đang có một hành trình thuận lợi.

Theo dữ liệu thống kê tạm thời, đối với thị trường Ấn Độ, nơi bắt đầu bán Galaxy Z Flip 4 và Galaxy Z Fold 4 từ ngày 2-9 vừa qua, sản lượng tăng 1,7 lần so với các mẫu trước đó. Khu vực Đông Nam Á đạt được kết quả tăng 1,4 lần; đặc biệt, Indonesia, đất nước có dân số đông nhất Đông Nam Á (thứ 4 thế giới), lượng hàng bán ra tăng 2 lần. New Zealand của châu Đại Dương cũng đạt được kết quả tăng 1,7 lần.

Tại thị trường Brazil và Mexico ở khu vực Trung Nam Mỹ, Galaxy Z Flip 4 và Galaxy Z Fold 4 bắt đầu ra mắt từ ngày 9-9, lượng bán hàng tăng khoảng 1,5 lần so với trước đây, cho thấy một khởi đầu khá tốt.

Với thị trường châu Âu, tại họp báo toàn cầu “IFA 2022” được tổ chức tại Berlin (Đức) ngày 1-9-2022, ông Benjamin Braun, Tổng Giám đốc Marketing kiêm Phó Tổng Giám đốc Samsung châu Âu cho biết: “Lượng tiêu thụ của Galaxy Z Flip và Fold 4 tăng gấp đôi so với các mẫu trước đó và lập kỷ lục mới về doanh số bán ra ban đầu”.

Đến nay, tỷ trọng bán hàng toàn cầu của Galaxy Z Flip và Fold 4 được tính là 4/6, so với mẫu trước đây thì Fold tốt hơn. Tỷ trọng của Z Flip 3 và Fold 3 là 3/7. Đối với mẫu Galaxy Z Flip 4, bản màu xám Graphite được người dùng yêu thích; riêng tại thị trường các nước Đông Nam Á, bản màu tím lại áp đảo!

Đối với Galaxy Z Fold 4, tỷ trọng bán hàng các màu xanh Titan, đen Phantom, kem Metallic là 4 : 4 : 2 và các khu vực đều giống nhau.

Tính đến ngày 21-9, Samsung Điện tử đã ra mắt Galaxy Z Flip và Fold 4 tại 127 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó phải kể đến các thị trường chính như: Hàn Quốc, Hoa Kỳ, châu Âu, Đông Nam Á, Ấn Độ, Trung Nam Mỹ…

Samsung dự kiến kết thúc chuỗi sự kiện ra mắt Galaxy Z Flip 4 và Fold 4 trên toàn cầu sau ngày 29-9 tới tại Nhật Bản, và trong tháng 11-2022 tại một số quốc gia Trung Đông, châu Phi.

Theo Hanoimoi

Tin cùng chuyên mục