IDATA - Công Ty Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp Giá Rẻ Tại Đà Nẵng

Hiện nay, website được xem là một trong những bộ mặt thương hiệu của doanh nghiệp trên internet. Do đó, việc thiết kế và xây dựng website rất quan trọng, giúp tăng độ uy tín, tạo lợi thế cạnh tranh và hỗ trợ bán hàng online hiệu quả. Để giúp đưa hình ảnh doanh nghiệp lên internet và tạo thêm nguồn doanh thu qua việc tiếp cận khách hàng tiềm năng, IDATA đã triển khai dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Đà Nẵng.

Tầm quan trọng của website trong thời đại công nghệ số 4.0

Ở thời điểm hiện tại, nếu một công ty, doanh nghiệp không có website thì khả năng cạnh tranh của họ sẽ bị kém hơn so với các đối thủ. Nhất là khi xu hướng mua hàng online đang dần chiếm lĩnh thị trường thì việc tạo kênh kinh doanh online càng trở thành xu hướng tất yếu mà doanh nghiệp nên có.

Tuy nhiên, bên cạnh việc tạo một trang web riêng thì quá trình thiết kế để website chuẩn SEO cũng rất quan trọng. Vì nếu website không có tính chuyển đổi và không đáp ứng được trải nghiệm mua hàng thì việc mở rộng kinh doanh hay thu lợi nhuận từ web sẽ rất kém. 

Thậm chí, nếu thiết kế website không chuyên nghiệp sẽ làm cho website bị lỗi thời, yếu kém về hạ tầng bảo mật. Điều này khiến cho việc vận hành không ổn định, tốn nhiều thời gian bảo trì và sửa chữa.

Sở hữu website là điều tất yếu mà doanh nghiệp cần có trong thời đại 4.0.

Thiết kế website chuyên nghiệp tại IDATA giúp thu hút khách hàng và đột phá doanh thu

IDATA là đơn vị uy tín chuyên cung cấp giải pháp thiết kế website tổng thể chuyên nghiệp tại khu vực Đà Nẵng. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được sở hữu một website hoàn chỉnh, đầy đủ tính năng với mức chi phí phải chăng.

Hơn nữa, không đơn giản chỉ là thiết kế website, IDATA còn đưa ra chiến lược để website đó thu hút khách hàng và từng bước trở thành công cụ đắc lực hỗ trợ việc tăng trưởng doanh thu bán hàng của công ty. Bên cạnh đó, IDATA luôn hỗ trợ bảo hành, bảo trì trọn đời với những website mà công ty thiết kế.

IDATA là đơn vị uy tín nhận thiết kế website chuyên nghiệp, giá rẻ tại Đà Nẵng

Website do IDATA thiết kế có gì nổi bật hơn so với các đơn vị khác?

Thiết kế website đạt chuẩn quốc tế, xứng tầm thương hiệu

Website được IDATA thiết kế với sự đa dạng về ngôn ngữ, kết hợp hình ảnh 360 độ trực quan về sản phẩm, tích hợp bản đồ vị trí, công nghệ Responsive, công nghệ VR, AI, nền tảng mở kết nối đa dạng ứng dụng từ bên thứ ba,… Nhờ vậy mà website do IDATA thiết kế cam kết đạt chuẩn quốc tế, giúp nâng tầm thương hiệu của doanh nghiệp lên một tầm cao mới.

Tạo kênh mua hàng online ấn tượng và thu hút

Website do IDATA thiết kế sở hữu giao diện độc quyền và đáp ứng đầy đủ những nhu cầu của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, mọi ý tưởng thiết kế đều được kiểm duyệt chặt chẽ qua các giám đốc sáng tạo. Điều này giúp đảm bảo website đạt chuẩn nhận diện thương hiệu nhưng vẫn thể hiện đúng cá tính riêng và tạo sự khác biệt với đối thủ.

Bên cạnh đó, website luôn tối ưu tất cả các chỉ số như chuẩn SEO, chuẩn UX/UI, tốc độ tải trang, bảo mật chống hacker,… giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng khi truy cập vào website.

Hơn nữa, với website này sẽ giúp tăng trưởng tỷ lệ chuyển đổi từ lượng truy cập sang khách hàng với tính năng hỗ trợ bán hàng, cập nhật thông tin nhanh chóng để chứng minh năng lực lẫn sự uy tín của thương hiệu.

Tích hợp toàn bộ tính năng hỗ trợ bán hàng

Một số tính năng ưu việt có tác dụng hỗ trợ bán hàng mà IDATA luôn tích hợp khi thiết kế website chuyên nghiệp cho khách hàng của mình đó là:

♦ Tích hợp chính sách thanh toán online qua nhiều hình thức.

♦ Chatbot tư vấn, chat AI phản hồi hội thoại ngay lập tức, tránh bỏ sót khách hàng và tăng tỷ lệ chốt đơn.

♦ Áp dụng Email marketing Automation và gửi theo từng hành vi tương tác của khách hàng.

♦ Hỗ trợ tính năng tích điểm, phân hạng và giữ chân khách hàng.

Bảo mật cao, hạ tầng mạnh, đáp ứng được lượng truy cập lớn cùng lúc

IDATA tự tin về tính năng bảo mật mà công ty tích hợp trên các website thiết kế cho khách hàng của mình. Mọi hành vi chống phá, DDoS hay hacker tấn công đều không thể phá hoại được website.

Bên cạnh đó, thông tin website được lưu trữ trên toàn bộ nền tảng đám mây, giúp website vận hành ổn định và dễ dàng mở rộng băng thông khi truy cập tăng cao.

Website do IDATA thiết kế được đánh giá cao về tính bảo mật, tiện ích với công nghệ hiện đại, hỗ trợ bán hàng tạo doanh thu hấp dẫn

Có thể thấy rằng, dịch vụ thiết kế website Đà Nẵng tại IDATA sẽ mang tới cho doanh nghiệp nhiều lợi ích. Để được tư vấn nhận diện thương hiệu, thiết kế logo và lên ý tưởng thiết kế website, bạn hãy liên hệ với IDATA qua thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP PHẦN MỀM CÔNG NGHỆ IDATA 

Email: info.thietkewebdanang@gmail.com 

Địa chỉ: K457/61 Tôn Đức Thắng, Phường Hoà Khánh Nam, Quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng

Website: https://thietkewebsitedanang.vn/

Tin cùng chuyên mục