Những ưu điểm đồng hồ Rolex 1:1 được đánh giá cao nhất

Thị trường đồng hồ fake dần trở nên sôi động với sự xuất hiện của phiên bản đồng hồ Rolex 1:1. Dưới sự phát triển của các dòng đồng hồ auth, phiên bản này vẫn tạo được làn sóng yêu thích mạnh mẽ đối với người hâm mộ. Như chúng ta đã biết, thương hiệu Rolex nổi tiếng là một trong những thương hiệu đồng hồ bán chạy nhất trên thế giới.

Sở hữu diện mạo cùng những công năng vượt trội, sản phẩm được đánh giá xứng tầm là phiên bản đồng hồ cao cấp dành riêng cho giới thượng lưu. Cũng chính vì lý do này mà các phiên bản nhái từ đồng hồ vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ đông đảo khách hàng. Hãy cùng Ngọc Huy Luxury tìm hiểu những ưu điểm của chiếc đồng hồ này trong bài viết dưới đây nhé.

Tại sao dòng đồng hồ Rolex 1:1 được đánh giá cao?

Ngay từ những ngày đầu mới phát hành, dòng đồng hồ Rolex 1:1 đã nhận được đông đảo sự ưa chuộng từ khách hàng. Trong quá trình gia công sản phẩm, các nhà sản xuất đã vô cùng nỗ lực để tạo ra một phiên bản đồng hồ sở hữu những tính năng tương tự sản phẩm auth, đem lại trải nghiệm tương tự như khi sử dụng sản phẩm chính hãng cho người hâm mộ. 

Phiên bản này được đánh giá là không hề thua kém sản phẩm gốc vì những lý do cụ thể như sau:

Thiết kế khung vỏ cao cấp

Đa phần các dòng đồng hồ Rolex 1:1 sẽ được gia công từ chất liệu thép không gỉ cao cấp nên thường sẽ sở hữu độ bền cao, khả năng chống chịu ngoại lực, chống nước rất tốt. Chất liệu thép không gỉ vốn là một loại chất liệu được sử dụng phổ biến trong quy trình chế tạo các dòng đồng hồ nhái. Bên cạnh đó, đây cũng là một chất liệu có thể sử dụng để gia công các loại vật phẩm phục vụ cuộc sống sinh hoạt của con người.

Với toàn bộ những ưu điểm của chất liệu thép không gỉ, phiên bản replica cao cấp của đồng hồ Rolex sở hữu vẻ ngoài không hề thua kém hàng auth.

Mặt đá Sapphire quý phái, sang trọng

Chiếc đồng hồ Rolex này có phần mặt số được chế tạo từ chất liệu đá Sapphire. Có thể chúng ta đã biết, chất liệu đá Sapphire là một chất liệu thường được sử dụng trong quy trình chế tạo đồng hồ replica, fake cao cấp. Chất liệu này có độ cứng chỉ sau kim cương nên đem lại cho đồng hồ độ bền, khả năng chịu lực cao.

Thêm vào đó, đá Sapphire sở hữu vẻ ngoài lấp lánh, sáng bóng nên đem lại tính thẩm mỹ cao cho đồng hồ.

Độ chống nước tốt của đá Sapphire cũng là một trong số những ưu điểm cần phải đề cập khi nhắc đến dòng đồng hồ này. Nếu phiên bản auth có thể chống chịu nước ở độ sâu 50M thì dòng sản phẩm này cũng có khả năng không hề kém cạnh, có thể chống nước ở độ sâu lên tới 30M. Chính vì vậy khách hàng có thể thoải mái sử dụng sản phẩm trong bất cứ điều kiện thời tiết khắc nghiệt nào.

Dây đeo mềm mại

Các dòng đồng hồ Rolex replica và đồng hồ Hublot 1:1 cao cấp thường sở hữu phần dây đeo làm bằng da tự nhiên hoặc cao su nguyên chất, không đem lại cảm giác khó chịu, bất tiện khi đeo lên tay. Những loại chất liệu này thường có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt cực tốt. Thêm vào đó, khách hàng cũng có thể thoải mái điều chỉnh kích thước của dây đeo sao cho phù hợp với size cổ tay của mỗi người. 

Bộ máy vượt trội

Một trong những ưu điểm khiến đồng hồ Rolex 1:1 được đánh giá cao đó là bộ máy ETA Thụy Sĩ cung cấp khả năng vận hành trơn tru, mượt mà, ít xảy ra sai số cho đồng hồ. Các nhà sản xuất đã vô cùng nỗ lực trong việc nâng cấp bộ máy ETA Thụy Sĩ để đồng hồ có thể sở hữu những công năng vượt trội không hề thua kém sản phẩm gốc.

Bên cạnh đó, bộ máy này cũng góp phần giúp đồng hồ sở hữu khả năng dự trữ năng lượng cót cao. Khi sử dụng chỉ cần đeo lên tay và hoạt động bình thường là đồng hồ sẽ tự vận hành chứ không cần phải lên dây cót nhiều lần như các dòng đồng hồ cơ trên thị trường hiện nay.

Trên đây là toàn bộ thông tin về dòng đồng hồ Rolex 1:1 cùng những ưu điểm của sản phẩm. Mong rằng những đánh giá này có thể giúp bạn đọc lựa chọn được chiếc đồng hồ phù hợp với sở thích của bản thân và điều kiện tài chính. Mọi thông tin khác xin vui lòng liên hệ với Ngọc Huy Luxury để được hỗ trợ giải đáp chi tiết nhất.

Tin cùng chuyên mục