Quảng cáo Việt nhận gia công chữ nổi tôn giá rẻ cho mọi công trình

Chữ nổi tôn hiện cũng là sản phẩm chất lượng được nhiều người tin dùng làm bảng quảng cáo nhận diện thương hiệu. Quảng Cáo Việt hiện là đơn vị chuyên gia công chữ nổi tôn giá rẻ, gia công theo yêu cầu thiết kế riêng biệt của mỗi công trình, mang lại cho khách hàng những giá trị tốt nhất. 

Ưu điểm khi gia công chữ nổi tôn Quảng Cáo Việt

Chữ nổi tôn tại Quảng Cáo Việt được chúng tôi gia công cẩn thận, là các chữ nổi dạng 3D được uốn cong tạo ra các nét chữ cân đối và hài hòa. Chúng tôi sử dụng công nghệ mới chất để tiến hành gia công sản phẩm, đảm bảo mỗi chữ nổi tôn sau khi hoàn thiện sẽ trở nên nổi bật, có độ bền cao hơn khi sử dụng. 

Ông Nguyễn Đức Hiệp - CEO tại Quảng Cáo Việt có chia sẻ: “Ngoài chữ nổi Inox, mica thì chữ nổi tôn cũng được các cơ sở kinh doanh, các công trình khác nhau chuộng sử dụng. Chữ tôn thường có mức giá thấp hơn, không tốn quá nhiều chi phí lắp đặt, thi công, hiệu ứng mà chữ mang lại cũng vô cùng nổi bật. Bên cạnh đó, có thể kết hợp thêm đèn led để chữ sáng hơn vào ban đêm, thu hút được người đi đường”.

Quảng Cáo Việt hỗ trợ thiết kế chữ theo ý của khách, mọi sản phẩm làm ra đều đáp ứng đúng yêu cầu khắt khe của sản phẩm. Chữ nổi tôn giá rẻ được chúng tôi thi công đảm bảo về mặt chất lượng, sử dụng được bền lâu hơn, không sợ bị ảnh hưởng bởi mưa gió, nắng gắt. 

Các chữ nổi tôn khách hàng cũng có thể tự ý thiết kế kiểu chữ, kích thước, cũng như có thể chọn lựa màu sắc của chữ, màu sắc của đèn. Nhờ đó, chữ nổi sau khi làm xong đảm bảo có nét hài hòa với không gian cửa hàng, công ty cùng nhiều công trình khác nhau. 

Bên cạnh đó, những chữ nổi tôn tại Quảng Cáo Việt khi gia công còn có thể kết hợp với các vật liệu khác như mica, inox, alu, đèn led, nhờ đó chữ nổi cũng có nét độc đáo, sáng tạo hơn. Chữ được cắt, uốn, hàn cực kỳ chắc chắn, quy trình này được chúng tôi làm cực cẩn thận nên chất lượng của sản phẩm vô cùng tốt. 

Chữ nổi tôn sơn tĩnh điện

An tâm khi gia công chữ tôn tại Quảng Cáo Việt

Quảng Cáo Việt hiện nhận gia công chữ nổi tôn chất lượng tốt cho mọi công trình khác nhau, đã làm qua nhiều kiểu loại chữ tôn nên khách hàng có thể yên tâm hoàn toàn. Quảng Cáo Việt kinh doanh luôn hướng đến khách hàng, hỗ trợ bạn ở tất cả các giai đoạn cho đến khi hoàn thành việc lắp đặt. Vậy nên, đến với chúng tôi bạn chắc chắn sẽ có được những trải nghiệm tốt nhất. 

Ông Nguyễn Đức Hiệp - CEO tại Quảng Cáo Việt có chia sẻ thêm: “Vì đã làm qua nhiều loại bảng hiệu chữ nổi tôn nên chúng tôi có rất nhiều kinh nghiệm, mọi vấn đề của khách hàng chúng tôi đều có thể nắm bắt và đưa ra được hướng xử lý phù hợp, đảm bảo mang lại cho khách hàng một bảng hiệu đẹp nhất. Quảng Cáo Việt cũng luôn nỗ lực phát triển, tìm tòi học hỏi để có thêm nhiều phương pháp gia công hữu hiệu, đến với chúng tôi bạn sẽ được hỗ trợ hết mình”.

Việc gia công chữ nổi tôn tại Quảng Cáo Việt bạn có thể an tâm hoàn toàn bởi những lý do cụ thể như sau:

- Chúng tôi làm việc bằng sự tận tâm, mọi sản phẩm gia công đều luôn được làm tỉ mỉ, chỉ giao cho khách sản phẩm hoàn thiện, đạt chất lượng tốt nhất. 

- Sử dụng những loại tôn chất lượng, từ thương hiệu lớn, có độ bền cao khi sử dụng, chữ làm ra đáp ứng đúng yêu cầu của từng khách hàng. 

- Chữ nổi tôn được thiết kế và uốn lượn theo nhiều kiểu khác nhau, sử dụng những kĩ thuật hiện đại nhất để gia công, đảm bảo sản phẩm làm ra sử dụng được dài lâu, có được hiệu ứng như mong muốn. 

- Hiện tại Quảng Cáo Việt nhận làm cho mọi công trình khác nhau như: quán ăn, nhà hàng, khách sạn, các cửa hiệu, công ty, doanh nghiệp….

- Quy trình gia công luôn được thúc đẩy nhanh chóng, đảm bảo hoàn thành chữ nổi tôn đúng tiến độ đã cam kết với khách. 

- Ngoài gia công chữ nổi tôn, thì Quảng Cáo Việt còn gia công chữ nổi  mica, inox, alu, làm mặt dựng, bảng hiệu cho các quán ăn, công ty… các sản phẩm làm ra đều đáp ứng đúng các tiêu chuẩn về chất lượng, mang lại nhiều giá trị sử dụng. 

- Không chỉ thi công tại TP. Hồ Chí Minh và hiện còn nhận gia công với quy mô toàn quốc, cam kết mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng. 

- Mức giá cực kỳ hợp lý, được báo giá rõ ràng trước khi gia công, chúng tôi cũng có hỗ trợ lắp đặt tận nơi cho khách hàng. 

- Đội ngũ nhân công có tay nghề cao, làm việc cẩn thận tỉ mỉ, lắp đặt nhanh, đảm bảo thành phẩm có tính thẩm mỹ cao nhất. 

Nếu có nhu cầu cần tư vấn gia công thì các bạn vui lòng liên hệ cho Quảng Cáo Việt qua các phương thức sau: 

Công ty Quảng Cáo Việt

Website: Quảng Cáo Việt

Hotline: 028 2218 0909 – 0933 346 474

Email: sale@trangtri360.com

Địa chỉ: 1A – Đào Trinh Nhất – Linh Tây – Thủ Đức

Xưởng sản xuất Quảng Cáo Việt : 167/6 Vĩnh Phú 32, TP Thuận An, Bình Dương

Tin cùng chuyên mục