VPS GPU là gì? Thuê VPS có GPU giá rẻ ở đâu tốt nhất?

Thuê VPS hay máy chủ ảo được biết đến như một loại dịch vụ được nhiều cá nhân và doanh nghiệp ưa chuộng vì tính mạnh mẽ và ổn định. Hiện nay, trên thị trường đang có xu hướng thuê VPS có GPU như một phương pháp để nâng cao hiệu suất thiết bị. VPS GPU là gì? Thuê VPS có GPU giá rẻ ở đâu tốt nhất? Cùng đọc bài viết bên dưới đây nhé!

VPS GPU là gì?

VPS GPU là dịch vụ VPS được tích hợp thêm những tính năng xử lý mạnh mẽ, vượt trội của GPU. GPU (Graphic Processing Unit) thường được gọi là Bộ xử lý đồ họa - hỗ trợ chơi game, Deep Learning, hoặc một số ứng dụng nặng khác. Nếu bạn đang hoạt động trong những điều vừa nhắc tới thì VPS GPU chính là sự lựa chọn tối ưu. 

VPS GPU là gì

Xuất phát từ đặc điểm đối tượng người dùng đặc tính công việc mà VPS GPU sẽ không giống dịch vụ thông dụng như các loại VPS khác. Đặt biệt về mặt giá thành, loại VPS này sẽ có chi phí cao hơn so với các loại VPS thông thường.

Ứng dụng của VPS có GPU

Treo game

VPS có GPU hoàn toàn phù hợp với những ai thường xuyên sử dụng các game đồ họa nặng, treo máy trong thời gian dài. Hiện tại, VPS GPU hỗ trợ treo nhiều game online nổi tiếng như game Java, Fifa online, Kiếm Hiệp, MIR4, Evony, Roblox,...

VPS có GPU như một phương pháp để nâng cao hiệu suất thiết bị

Chạy giả lập Android

Đa số các giả lập android đều yêu cầu thiết bị PC hoặc VPS có card màn hình mới có thể cài đặt và sử dụng. VPS GPU Server sẽ cung cấp đủ hiệu năng sử dụng đồ họa nhẹ và vừa phải, là lựa chọn hợp lý cho những ai đang chạy trình giả lập Android như Bluestacks hoặc Nox,...

Nuôi tài khoản online

Việc nuôi nick trên những nền tảng nổi tiếng hiện nay như Facebook,Tiktok của những người bán hàng, kinh doanh online, làm marketing chuyên nghiệp sẽ trở nên dễ dàng hơn nhờ VPS GPU. 

Chạy tool MMO

Với những ai làm MMO thông thường sẽ cần một không gian để triển khai nhiều công cụ cũng như hệ thống trang web để phục vụ cho việc kiếm tiền của mình. Việc thuê VPS có GPU khi làm MMO vừa giúp bạn đáp ứng được nhu cầu trên và cũng là giúp tối ưu chi phí. Thuê VPS có GPU làm giảm thời gian và treo cắm tool kiếm tiền vô cùng hiệu quả tạo cơ hội cho việc kiếm tiền online của dân MMO đơn giản hơn bao giờ hết.

Cần lưu ý gì khi thuê VPS GPU?

Vì những khác biệt về đối tượng người dùng của VPS GPU và mục đích sử dụng không giống các loại VPS thông dụng hiện nay. Nên khi quyết định sử dụng, bạn cần lưu ý đến những vấn đề dưới đây:

Lưu ý về dạng card màn hình

Sau khi nắm được khái niệm VPS có GPU là gì và đang tìm kiếm nhà cung cấp VPS GPU phù hợp nhất, hãy lưu ý nghiên cứu kỹ về dạng GPU được tích hợp. Vì thành tố này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu năng của gói VPS GPU mà bạn lựa chọn.

GPU gồm 2 dạng cơ bản như sau:

♦ GPU rời: là một đơn vị xử lý độc lập sở hữu thẻ và bộ nhớ chuyên dụng. Để thay thế hoặc nâng cấp thẻ người dùng chỉ việc lắp thẻ vào một khe cắm được tích hợp trên bo mạch chủ gần CPU. Nó được phát triển để xử lý đồ họa phức tạp hơn và cung cấp hiệu suất vượt trội hơn so với loại GPU tích hợp. Vì vậy, đối với các ứng dụng dùng lượng lớn tài nguyên hơn với nhu cầu hiệu suất lớn, GPU rời sẽ thích hợp hơn. 

♦ GPU tích hợp: GPU tích hợp được phát triển và chia sẻ bộ nhớ với chính CPU. Việc tích hợp với CPU hỗ trợ GPU đem đến lợi ích về không gian, chi phí và hiệu quả năng lượng.

Lưu ý về loại card màn hình

Hiệu năng và chi phí thuê sẽ bị ảnh hưởng khác nhau nếu loại card màn hình khác nhau. Loại card càng thấp, hiệu năng càng nhỏ và ngược lại. Chính vì thế, hãy tìm hiểu về xu hướng và mong muốn sử dụng của bản thân thật kỹ trước khi đi đến quyết định về sử dụng dịch vụ nhé!

Lưu ý về ổ cứng

Cũng như các loại VPS khác, ổ cứng SSD mang lại hiệu suất xử lý các tác vụ cao hơn HDD, hỗ trợ cho VPS GPU của bạn trở nên mạnh mẽ và có thể giải quyết tốt, trơn tru các công việc cần thiết. Do đó, hãy cân nhắn sử dụng ổ cứng SSD. 

Thuê VPS có GPU giá rẻ ở đâu tốt nhất?

Nếu như bạn đang quan tâm hoặc có nhu cầu sử dụng dịch vụ VPS GPU, thì việc tìm kiếm nhà cung cấp uy tín, phù hợp với nhu cầu là vô cùng quan trọng. Như trên đã nói, đây là sản phẩm hiện chưa có nhiều người dùng người dùng, vì thế số lượng dịch vụ cung cấp hiện không phổ biến và hơi khó tìm. Ở thị trường Việt Nam, Vietnix chính là một trong số những đơn vị phân phối VPS Có GPU uy tín và chất lượng nhất.

VPS có GPU của Vietnix hỗ trợ treo tool, game mượt mà

Đã hơn 10 năm kinh nghiệm, Vietnix thành công và ghi dấu ấn trong lĩnh vực khi nói đến các dịch vụ VPS, Hosting điển hình phải kể đến dịch vụ VPS Giá Rẻ, VPS Phổ Thông, VPS Cao Cấp,... Đến dịch VPS có GPU, Vietnix cũng không làm khách hàng phải thất vọng. VPS có GPU của Vietnix có những ưu điểm nổi bật đáng nói như:

♦ Giá thành vô cùng cạnh tranh, chỉ từ 680.000 VND/Tháng bạn sẽ được sở hữu một gói VPS GPU ổn định, chất lượng cao. 

♦ Treo game ổn định 24/7 hỗ trợ chạy trình giả lập Android (Bluestacks, Nox,…) và treo nick cày game online ổn định, mượt mà ngay cả khi tắt máy tính đi.

♦ VPS GPU của Vietnix có khả năng xử lý nhanh chóng nhờ trang bị các loại card cao cấp hỗ trợ các tác vụ đồ họa phức tạp, phân tích dữ liệu lớn (Big Data) một cách mượt mà và ổn định.

♦ Uptime đạt 99.99% nhờ dùng 100% ổ cứng SSD.

♦ Với công nghệ ảo hóa KVM trên nền tảng Dell Hardware giúp khai thác hiệu năng tối đa, độ trễ thấp. 

Bên cạnh đó, khi lựa chọn Vietnix làm nhà cung cấp, bạn còn nhận được nhiều lợi ích như:

♦ Đường truyền tốc độ cao với hệ thống được đặt tại VNPT IDC – Datacenter chuẩn Tier 3 với sự ổn định vô cùng cao.

♦ Hệ thống hoạt động 24/7 hỗ trợ treo game, chạy tool mượt mà, ổn định.

♦ Băng thông bị không giới hạn bạn có thể yên tâm treo game, treo tool 24/7 giúp khai thác tối đa hiệu năng máy chủ.

♦ VPS GPU được Vietnix khởi tạo nhanh chóng và đơn giản ngay khi việc thanh toán được thực hiện thành công để bạn có thể bắt tay vào công việc ngay lập tức tiết kiệm thời gian.

Vietnix hiện đang cung cấp nhiều gói VPS GPU với nhiều mức giá và cấu hình khác nhau nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Dưới đây là bảng giá cụ thể:

Bạn có thể đăng ký mua VPS có GPU của Vientix: Tại đây

Hy vọng với bài viết trên bạn đã nắm được khái niệm VPS GPU là gì cũng như một số lưu ý khi sử dụng dịch vụ. Từ đó có thể lựa chọn cho mình một nhà cung cấp uy tín và chất lượng nhằm nâng cao hiệu suất công việc như mong muốn. Chúc bạn thành công.

Tin cùng chuyên mục