YouTube ra mắt thị trường Việt Nam gói dịch vụ trả phí

Ngày 21-4, tại thành phố Hồ Chí Minh, YouTube chính thức ra mắt thị trường Việt Nam gói dịch vụ trả phí YouTube Premium và YouTube Music.

Khách mời trải nghiệm dịch vụ YouTube Music. Ảnh: Đô Nguyễn

YouTube Premium đem đến trải nghiệm xem nội dung không bị quảng cáo làm gián đoạn, có thể phát nội dung trong nền nhằm thực hiện đa tác vụ thuận tiện hơn hoặc có thể tải nội dung xuống để trải nghiệm khi ngoại tuyến.

YouTube Music là ứng dụng được thiết kế dành riêng việc trải nghiệm âm nhạc, với tập hợp các tác phẩm, album, danh sách phát, buổi biểu diễn trực tiếp, bản cover và MV. Với YouTube Music, người dùng có thể nghe những bản hit mới nhất, dễ dàng tìm kiếm các bài hát yêu thích, khám phá bản nhạc mới trên thiết bị của mình.

Ở thị trường Việt Nam, YouTube Premium sẽ có giá từ 79.000 đồng/tháng. Người xem cũng có thể chọn đăng ký gói Premium Family Plan cho phép việc chia sẻ tư cách thành viên với tối đa 5 người khác với mức giá từ 149.000 đồng/tháng. Ngoài ra, sinh viên có thể đăng ký gói Premium Student Plan có giá chỉ từ 49.000 đồng/tháng đối với bản web hoặc các thiết bị Android.

Đối với YouTube Music Premium, dịch vụ cung cấp nhạc không có quảng cáo, phát trong nền và tải xuống trên YouTube Music sẽ có giá từ 65.000 đồng/tháng. Gói Music Premium Family Plan dành cho gia đình có giá từ 99.000 đồng/tháng, gói Music Premium dành cho sinh viên là từ 35.000 đồng/tháng.

Những người dùng đủ điều kiện có cơ hội nhận được ưu đãi 1 tháng dùng miễn phí YouTube Premium hoặc YouTube Music Premium. Người dùng tại Việt Nam có thể cài đặt và trải nghiệm YouTube Music app thông qua Google Play Store và iOS App Store.

Theo Hanoimoi

Tin cùng chuyên mục