Bảng giá cách âm xe hơi mới nhất tại MMKAUTO.VN

Cách âm xe hơi không còn là câu chuyện xa lạ đối với những chủ xe hơi hiện nay. Vì không phải loại xe hơi nào cũng được nhà sản xuất đầu tư cách âm chống ồn tốt. Đặc biệt với những dòng xe hơi phổ thông khả năng chống ồn dường như rất kém, là bạn không thể tập trung khi lái xe. Vậy giá cách âm xe hơi là bao nhiêu? Có nên cách âm cho xe hơi không?

​​​​​​​Lắp cách âm chống ồn xe hơi: Nên hay không nên?

Dán cách âm xe hơi giúp giảm tiếng ồn là một trong những vấn đề đang được nhiều chủ xe quan tâm. Bên cạnh đó cũng có nhiều chủ xe cũng tự hỏi rằng vì sao phải dán cách âm chống ồn cho xe hơi? Dán cách âm sẽ đem lại hiệu quả gì cho người sử dụng? Để giải đáp hầu hết những băn khoăn cũng như lo lắng của các chủ xe, sau đây MMKAUTO.VN sẽ giới thiệu những công dụng khi dán cách âm chống ồn cho ô tô mang lại.

Tiếng ồn gây ra nhiều tác động trực ảnh hưởng đến sức khỏe con người như: giảm thính lực, tim mạch, cao huyết áp, rối loạn giấc ngủ, các bệnh đường tiêu hóa, thay đổi chức năng miễn dịch… Chính vì những bất cập này các hãng sản xuất đã nghiên cứu và cho ra đời các dịch vụ cách âm chống ồn cho xe hơi. Dịch vụ này giúp loại bỏ tiếng ồn xe khó chịu, xử lý tiếng ồn triệt để giúp xe chạy êm ái trong mọi hoàn cảnh.

Dịch vụ cách âm cho xe hơi

Lắp cách âm chống ồn xe hơi mang lại rất nhiều tác dụng cũng như lợi ích cho người lái xe và người ngồi trong xe như :

  • Cách âm chống ồn mang lại sự trải nghiệm thoải mái và dễ chịu nhất trong suốt hành trình di chuyển.
  • Giảm thiểu tối đa tiếng ồn khó chịu, tránh tình trạng người lái xe bị căng thẳng, khó chịu. Điều này cũng giúp chủ xe giảm thiểu các trường hợp xe xảy ra sự cố hoặc va chạm do mất tập trung khi lái vì tiếng ồn.
  • Giảm thiểu tình trạng bị say xe, ù tai, mệt mỏi.

Bảng giá cách âm xe hơi mới nhất tại Mmkauto.vn 

Trên thị trường có đa dạng vật liệu cách âm chính như: cao su lưu hoá, sợi bông đệm hay các mút xốp đều mang lại hiệu quả khác nhau. Hiện nay, khi làm cách âm cho xe hơi, hầu hết thường sử dụng các tấm vật liệu cách âm chuyên dụng, bảo đảm mang lại hiệu quả cách âm tốt và phù hợp nhất với từng vị trí. Khi sử dụng chỉ cần mở keo và dán vào xe một cách đơn giản, thuận tiện.

Nếu bạn đang có ý định dán cách âm cho ô tô của mình, có thể sử dụng dịch vụ của Mmkauto.vn - một trong những trung tâm chăm sóc xe ô tô chất lượng và uy tín nhất tại TPHCM hiện nay. Tại Mmkauto.vn cung cấp đa dạng vật liệu cách âm ô tô chính hãng như: SIP, STP, Ability, Forch, SuperCar, Wurth, …Các gói thi công cách âm có giá từ 9.500.000 VNĐ.

Bảng giá cách âm xe hơi tham khảo tại Mmkauto.vn 

Chi phí dán cách âm cho xe hiện còn phụ thuộc vào nhiều các yếu tố khác nhau, phụ thuộc vào từng dòng xe, kích cỡ xe sẽ có những mức giá khác nhau và dựa vào 2 yếu tố chính: Hạng mục cách âm và các loại vật liệu cách âm.

Dịch vụ cách âm xe hơi tại Mmkauto.vn 

Được đánh giá là một trong những địa chỉ được sự tin dùng của khách hàng khu vực thành phố Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành trên toàn quốc, MMKAUTO.VN là điểm đến đáng tin cậy giúp ô tô của bạn trở nên hoàn hảo. Mục tiêu hoạt động dựa trên chất lượng của dịch vụ và sản phẩm nên khách hàng yên tâm và hài lòng trong suốt những năm qua.

Đến với dịch vụ cách âm chống ồn xe hơi, Mmkauto.vn cam kết sẽ làm cho bạn hài lòng bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có kinh nghiệm nhiều năm, vật liệu được nhập từ các thương hiệu nổi tiếng nên bạn sẽ yên tâm sử dụng. Giá cả phải chăng, phù hợp với đặc tính đặc biệt của từng loại sản phẩm. 

Đặc biệt tại Mmkauto.vn được trang bị những máy móc với công nghệ hiện đại, có thể đo được độ ồn trước và sau khi dán, giúp cho khách hàng có thể dễ dàng so sánh tình trạng cách âm sau khi làm xe. Hiện tại, gói dịch vụ cách âm xe hơi tại MMK Auto chính sách ưu đãi giảm 10% cho khách hàng, mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ qua thông tin dưới đây:

MMKAUTO.VN – HỆ THỐNG CHĂM SÓC VÀ ĐỘ XE TOÀN QUỐC

  • Địa Chỉ: 552 Phạm Văn Chiêu, Phường 16, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Điện thoại: 08 1800 5522
  • Email: mmkvietnam@gmail.com

Tin cùng chuyên mục