Tràn ngập các sự kiện trải nghiệm và lái thử xe tại Hà Nội

Trong khoảng thời gian từ nay đến đầu tháng 10, Thủ đô Hà Nội liên tục được các hãng ô tô chọn làm điểm tổ chức các buổi lái thử, giới thiệu công nghệ và xe mới.

Động thái này tuy hiếm thấy nhưng là dễ hiểu, trong bối cảnh nhiều năm nay, các triển lãm ô tô lớn tại Việt Nam - bao gồm cả Triển lãm ô tô Việt Nam (VMS) chỉ được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh. Trên thực tế, nhiều mẫu xe lái thử tại chuỗi sự kiện ở Hà Nội cũng sẽ xuất hiện trong các gian trưng bày tại VMS 2022 vào cuối tháng 10 tới. 

Từ cuối tuần qua, Jeep đã tổ chức sự kiến lái thử các mẫu xe của hãng tại công viên Yên Sở (quận Hoàng Mai), với đầy đủ các dòng xe mang tính biểu tượng của hãng như Wrangler hay Gladiator. Buổi lái thử này mang đến cơ hội cầm lái trực tiếp các xe Jeep với hệ dẫn động 2 cầu, vượt qua các chướng ngại vật. 

Theo kế hoạch, Mercedes-Benz tuần này cũng tổ chức sự kiện lái thử xe với tên gọi Driving Festival, diễn ra trong các ngày từ 23 đến 25-9 tại đường đua Công thức 1 (F1) cạnh sân vận động Mỹ Đình (quận Nam Từ Liêm). Người tham gia sẽ được hướng dẫn thực hiện các bài trải nghiệm như AMG Experience, SUV Rally Experience, Performance Cornering và Drifting…, qua đó tận hưởng cảm giác lái hứng khởi trên các mẫu xe sang nước Đức.

Mercedes-Benz sẽ mang tới hoạt động này khoảng 40 mẫu xe mới, thuộc 14 sản phẩm sedan và SUV. Nổi bật trong số này là các xe hiệu năng cao Mercedes-AMG như A35, GLB 35 4Matic… 

Diễn ra cùng khoảng thời gian với sự kiện của Mercedes-Benz là Mitsubishi Experience Day 2022, cũng tại sân vận động Mỹ Đình trong các ngày từ 24 đến 25-9. Hãng xe Nhật Bản sẽ trình diễn trước người tiêu dùng Thủ đô một số mẫu xe chiến lược hiện nay, trong đó nổi bật là Xpander thế hệ mới 2022, Triton, Pajero Sport...

Trong những ngày đầu tháng 10, Subaru Russ Swift Stunt Show 2022 cũng diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình. Bên cạnh các hoạt động lái thử, người tham gia sự kiện sẽ được gặp gỡ và chứng kiến các màn biểu diễn kịch tính của Russ Swift, tay đua người Anh từng đạt tới 3 kỷ lục Guiness thế giới. 

Theo Hanoimoi

Tin cùng chuyên mục